Sự kiện

Khai trương Showroom Rita Võ muanhanhvatlieuxaydung Thành Thái

MQ 14/10/2023 15:44

Tập đoàn Rita Võ khai trương showroom Vật liệu xây dựng và Nội thất cao cấp mới tại 158 Thành Thái, quận 10, nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập tập đoàn (1998-2023).

Nổi bật trong không gian trưng bày ngay tầng 1 là khu vực thiết bị phòng tắm đến từ thương hiệu Kohler và Karat, với đa dạng giải pháp đáp ứng nhiều phong cách thiết kế và sở thích riêng biệt của khách hàng.

Tiếp đến là khu trưng bày gạch Rita Võ Flooring với các thương hiệu hàng đầu châu Âu và châu Á như Florim, Ragno (Marazzi), Lavish, Guocera, Italica, Icon… với đa dạng bề mặt từ gạch vân cẩm thạch, vân đá, gạch giả gỗ, gạch trang trí...

Các thương hiệu gạch được Rita Võ chọn lựa đều sở hữu công nghệ độc quyền cho ra những thiết kế, kích thước và gam màu nổi bật, nhờ đó đáp ứng đa dạng sở thích và cá tính riêng của từng khách hàng.

key-moment.jpg

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham quan và trải nghiệm không gian trưng bày thiết bị thể dục thể thao của Rita Võ Sport với đa dạng nhiều dòng máy tập như: máy chạy bộ, xe đạp, thể thao, máy tập đồng bộ...

Đặc biệt, Rita Võ Sport là nhà phân phối độc quyền thương hiệu BH Fitness số 1 châu Âu tại Việt Nam. Vì thế, tại Rita Võ Sport, quý khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn hàng đầu về mặt an toàn, thiết kế hiện đại và tối ưu chi phí.

Với giá trị thương hiệu hơn 150 năm, Simmons là đơn vị sáng chế giải pháp công nghệ lò xo túi - có tác dụng giúp bảo vệ cột sống của người sử dụng, nâng niu giấc ngủ cho gia đình. Nệm Simmons còn là đối tác thân thiết của nhiều chuỗi khách sạn cao cấp trên thế giới như The Ritz-Carlton, JW Marriott hay Sheraton... Tại showroom Rita Võ muanhanhvatlieuxaydung Thành Thái cũng trưng bày đa dạng mẫu mã, phân khúc sản phẩm giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm và sự lựa chọn cho giấc ngủ của gia đình.

dnt07044.jpg

Rita Võ còn giới thiệu gói ưu đãi đặc biệt giúp khách hàng trải nghiệm trọn bộ thiết bị vệ sinh cao cấp Kohler 4 món với mức giá chỉ từ 19 triệu đồng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Showroom Rita Võ muanhanhvatlieuxaydung Thành Thái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO