Chuyện làm ăn

Khai mạc Taiwan Excellence với chủ đề: Khám phá cuộc sống thời thượng

YN 19/08/2023 10:31

Triển lãm Taiwan Excellence với chủ đề: “Taiwan Excellence - Khám phá cuộc sống thời thượng” vừa mở cửa đón chào khách tham quan tại Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh (11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM).

Sự kiện quy tụ 23 thương hiệu xuất sắc giành được giải thưởng Taiwan Excellence, được tổ chức bởi Cục Thương mại Quốc tế (BOFT) thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) nhằm tăng cường quảng bá những sản phẩm ưu việt có xuất xứ từ Đài Loan, cũng như củng cố mối liên kết thương mại, đầu tư song phương Việt Nam - Đài Loan (Trung Quốc).

Diễn ra từ 18-20/8, 23 thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan, hướng người dùng cùng các doanh nghiệp Việt Nam tới cuộc sống hiện đại và tiện nghi, bao gồm hai nhóm: Sản phẩm công nghệ thông tin và truyền thông; Sản phẩm tiện ích đời sống.

2.jpg

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện còn có những hoạt động bên lề không kém phần hấp dẫn như buổi chia sẻ với Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân và chuyên gia review công nghệ Vinh Vật Vờ để cùng lắng nghe những bí quyết tận hưởng một cuộc sống hiện đại và tiện ích hơn nhờ việc sử dụng các sản phẩm chất lượng tốt từ Đài Loan; Các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu.

3.jpg
Ông Stanley Chang - Trưởng phòng kinh tế Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM và Rapper Suboi đang tương tác với sản phẩm

Đặc biệt, khách tham gia sự kiện sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn và có giá trị cao từ chương trình quy đổi quà tặng và rút thăm trúng thưởng cho những vị khách may mắn nhất.

Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc Taiwan Excellence với chủ đề: Khám phá cuộc sống thời thượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO