900 E-voucher cho khách sử dụng dịch vụ quà tặng trên MyVIB

H. Ng| 19/06/2019 03:26

Từ ngày 19/6, người dùng có tài khoản tại Ngân hàng Quốc Tế (VIB) dễ dàng mua phiếu quà tặng điện tử của gần 70 thương hiệu uy tín với 1.821 cửa hàng trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng số MyVIB, và nhận phiếu quà tặng điện tử miễn phí khi giao dịch thành công.

900 E-voucher cho khách sử dụng dịch vụ quà tặng trên MyVIB

Ngân hàng VIB vừa kết hợp với GotIt (Công ty CP DayOne) triển khai tính năng “Tặng quà E - voucher” với nhiều tiện ích như không ràng buộc giá trị thanh toán tối thiểu, không bó hẹp nhu cầu đổi quà, không hạn chế số lượng E - voucher, không tiềm ẩn điều kiện phát sinh phí.

Khách hàng có nhu cầu mua sắm hay quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác có thể truy cập vào MyVIB, tìm tính năng Tặng quà E-voucher, lựa chọn giá trị quà tặng hoặc chọn quà trong danh sách các các thương hiệu uy tín, sau đó điền email, số điện thoại người tặng để hệ thống tự động gửi mã code. Chỉ cần gửi kèm lời chúc và xác nhận thanh toán là đã hoàn thành việc mua quà tặng điện tử, tiết kiệm đáng kể thời gian và các khoản phí vận chuyển, đóng gói so với hình thức tặng quà bằng hiện vật.

Người được tặng chỉ cần đưa mã code đến 1.821 điểm, cửa hàng của 70 thương hiệu: Phúc Long, Highland, DingTea BoBaPop, Tous Les Jours, Kichi - Kichi, Sumo BBQ, Gogi, Daruma, Ashima, Vuvuzela, ThaiExpress, Hoàng Yến Buffet, Canifa, Vera, Geox breathes, Jockey, CGV, Lotter Mart, BigC, Tiki, Agoda, FPT Shop, Viettravel, Klever Fruit... để sử dụng.

Từ nay 19/6 đến 8/7, 900 khách hàng đầu tiên có giao dịch mua sắm e-voucher thành công với giá trị bất kỳ trên MyVIB sẽ được tặng ngay 1 e- voucher trị giá 100.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
900 E-voucher cho khách sử dụng dịch vụ quà tặng trên MyVIB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO