Nghe truyện tranh bằng hình ảnh động

Hương Xuân| 25/06/2020 03:43

Với các nội dung: Truyện tranh, hoạt hình, movingtoon, live action, games, merchandise…, POPS Comic mang đến cho cộng đồng truyện tranh những bộ truyện thú vị và hình thức xem truyện mới Movingtoon-hình thức đọc truyện với những hình ảnh động được lồng tiếng chân thật.

Nghe truyện tranh bằng hình ảnh động

Hiện POPS Comic đã thực hiện 2 dự án Movingtoon dựa trên 2 bộ truyện nổi tiếng cùng tên Nhật ký sống sót của nữ phụ phản diện của tác giả Vân MC và Anh trai tôi là khủng long của tác giả Châu Chặt Chém. Mới đây, tác phẩm đã nhận được sự ủng hộ lớn không chỉ độc giả trong nước mà còn ở các nước như Thái Lan, Trung Quốc… với hàng triệu lượt xem và chia sẻ.

POPS Comic còn tạo ra một sân chơi POPS Bonus Program -là cầu nối giúp các tác giả độc lập, studio truyện tranh trong và ngoài nước dễ dàng đưa sản phẩm tâm huyết đến gần với độc giả trong nước và quốc tế. Trong hơn một tháng qua, cũng đã nhận được rất nhiều đầu truyện gửi về và đã chọn ra được hơn 200 tác phẩm đạt chất lượng.

POPS Comic cũng cung cấp hàng trăm đầu truyện nổi tiếng có bản quyền từ các tác giả hàng đầu Việt Nam, các studio danh tiếng trên thế giới và đặc biệt là các đầu truyện chất lượng từ chương trình hỗ trợ nguồn lực cho các họa sĩ, tác giả truyện tranh với đa dạng thể loại như tình cảm, hài hước, giả tưởng, cổ trang.

Hinh-12-Idol-Ty-phu-JPG-4108-1593067419.

Nổi bật có thể kể đến như những tác phẩm của các tác giả Việt Nam: Bad Luck, Nhật ký sống sót của nữ phụ phản diện, Anh trai tôi là khủng long, Tác giả, Em muốn nghỉ việc, 50 sắc màu, Cánh hoa trôi giữa hoàng triều...Các bộ truyện được mua bản quyền và việt hóa từ các tác giả nước ngoài như Đấu phá thương khung - bộ truyện giả tường “ăn khách” hàng đầu tại Trung Quốc, Trang nhất toàn là hắn, Hãy mang anh trai tôi đi, Nghe bảo tôi là con gái của Vua - bộ webtoon Hàn Quốc đứng vị trí số 1 trên hầu hết nền tảng đọc webtoon trên thế giới.

Trong tháng 6 này, POPS còn mang đến cho khán giả Việt nhiều nội dung giải trí độc đáo như: Series Bánh bèo hữu dụng là bộ phim hài hành động độc quyền trên kênh ứng dụng giải trí POPS. Phim gồm 10 tập. Series Nhà trọ có quá trời phòng 2 là phần nối tiếp của web-drama “triệu view” Nhà trọ có quá trời phòng do “Thơ hột lệ” – nghệ sĩ Nam Thư sản xuất. 

Series Idol tỷ phú là Web – drama tình cảm học đường về hành trình chinh phục ước mơ và tình yêu của các bạn trẻ tại Học viện Âm nhạc Quốc gia mới nhất do POPS sản xuất. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng như Võ Điền Gia Huy, Phạm Quỳnh Anh, “thiên thần Bolero” Quỳnh Trang, “Hoa hậu người Việt tại Úc” Jolie Nguyễn, “thành viên nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys” Roy, Nhâm Phương Nam, Liz. Đạo diễn của phim là Văn Công Viễn và Joseph Bùi. 

Series STEM – Thế giới khoa học là chương trình hoàn toàn mới do POPS Kids phối hợp cùng Samsung và Học viện Sáng tạo công nghệ Teky sản xuất. Chương trình được xây dựng dựa trên phương pháp giáo dục trẻ ở các nước tiên tiến hiện nay, có tên STEM. Đây là phương pháp giảng dạy liên môn tích hợp, gồm Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Mathematics (Toán học). Chương trình gồm 52 video, chia ra 4 chủ đề, mỗi chủ đề có 13 video. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nghe truyện tranh bằng hình ảnh động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO