"Một vạn cuốn sách - Triệu tình yêu thương" trao sách cho các trường tiểu học Tây Ninh

YN| 16/04/2023 00:01

Sau một năm tạm ngưng do dịch Covid-19, năm 2023, hưởng ứng Ngày Sách và Bản quyền thế giới (23/4) và Ngày sách Việt Nam (21/4), Quỹ HansaeYes24 Foundation và Công ty TNHH Hansae Việt Nam vừa thực hiện chương trình trao tặng sách mang tên “Một vạn cuốn sách - Triệu tình yêu thương” tại các trường tiểu học tại Tây Ninh.

Chương trình nhằm mục tiêu đưa sách đến các trường tiểu học, truyền cảm hứng đọc sách đến các em nhỏ, nhằm thôi thúc những ước mơ, nuôi dưỡng tâm hồn các em qua những trang sách học trò. Theo đó, chương trình đã tuyển chọn 100 đầu sách hay thuộc nhiều thể loại như lịch sử, khoa học, kiến thức, văn học… phù hợp với lứa tuổi tiểu học và gửi tặng đến 100 trường tiểu học tại 9 quận, huyện của tỉnh Tây Ninh trong tháng 4/2023. Bên cạnh những cuốn sách hay, chương trình sẽ tặng mỗi trường thêm 1 kệ sách nhỏ để lưu trữ và bảo quản sách tại thư viện trường. Tổng ngân sách của chương trình qua 6 lần thực hiện là hơn 1.800.000.000 đồng.

Với sự thành công này, Quỹ HansaeYes24 Foundation và Công ty TNHH Hansae Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện chương trình trong thời gian tới và mở rộng ra các tỉnh, thành khác trong cả nước Việt Nam nhằm mang đến cho các em thật nhiều cuốn sách hay và bổ ích, khuyến khích và phát triển thói quen đọc sách của các bé, qua đó nâng cao nhận thức của mọi người về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc phát triển kiến thức, kỹ năng và phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người.

-8301-1681578011.jpg

 Ông Shin Soo-cheol - Tổng giám đốc Hansae Việt Nam (áo đen bên phải)

Được biết, Tập đoàn Hansae (Hàn Quốc) hiện có 3 nhà máy sản xuất tại Củ Chi, Tây Ninh và Tiền Giang với số lượng nhân viên gần 10.000 người.

Năm 2014, Quỹ HansaeYes24 Foundation được thành lập bởi ông Kim Dong Nyung - Chủ tịch Tập đoàn HansaeYes24. Mục tiêu hoạt động của quỹ là mở rộng mối quan hệ không chỉ về kinh tế mà còn các lĩnh vực văn hóa, xã hội và con người với các quốc gia có quan hệ với Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, Quỹ HansaeYes24 Foundation đã tổ chức nhiều hoạt động giới thiệu văn hóa - nghệ thuật như năm 2015, tổ chức buổi triển lãm tranh sơn mài tại Hàn Quốc; từ năm 2016, tổ chức giải golf nghiệp dư cho các golfer nữ trẻ tuổi; tài trợ kinh phí cho Nhạc viện TP.HCM tìm kiếm và đào tạo tài năng trẻ, từ năm 2017 tặng sách cho các trường tiểu học…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Một vạn cuốn sách - Triệu tình yêu thương" trao sách cho các trường tiểu học Tây Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO