Hollywood sẽ chia tay thương hiệu điện ảnh nào?

CHIÊU ANH| 27/07/2018 06:30

Năm nay, "Maze Runner: The Death Cure" và "Fifty Shades Freed" khép lại 2 thương hiệu điện ảnh dựa trên các nguyên tác văn học nổi tiếng. Nhưng bước sang năm 2019, những cuộc chia tay trên màn ảnh chắc chắn sẽ nhiều hơn.

Hollywood sẽ chia tay thương hiệu điện ảnh nào?

Áp phích phim Avengers 4 (2019)

Tất nhiên, việc thực hiện các phim phần tiếp theo vẫn là trọng tâm của không ít hãng phim trong năm sau. Một số bom tấn rất đáng chờ đợi có Frozen 2Toy Story 4 của Disney, hay Wonder Woman 1984 mà Warner Bros. kỳ vọng truyền thêm sức sống cho Vũ trụ Điện ảnh DC.

Link bài viết

Song, X-Men: Dark Phoenix (2019) có thể là dấu chấm hết cho thương hiệu phim dị nhân nếu như Fox bị Disney thâu tóm và nhóm X-Men sẽ góp mặt trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Hãng DreamWorks Animation sẽ sử dụng How to Train Your Dragon: The Hidden World làm phần kết cho Bí kíp luyện rồng, John Wick: Parabellum cũng kết thúc chuyện về tay sát thủ John Wick.

Dĩ nhiên, Avengers 4 sẽ ra mắt vào mùa hè, nhưng tác phẩm thứ 22 này của Vũ trụ Điện ảnh Marvel sẽ khép lại những gì đã có kể từ Iron Man (2008). Star Wars: Episode IX ra mắt vào tháng 12/2019, song Disney và Lucasfilm đang ấp ủ thực hiện bộ ba phim mới với những nhân vật hoàn toàn mới.

Vậy khán giả sẽ phản ứng thế nào khi Star Wars không còn liên quan tới gia tộc Skywalker? X-Men sẽ được Disney khắc họa ra sao nếu họ nắm trong tay thương hiệu này? Bởi các tác phẩm tái khởi động luôn bị đặt lên bàn cân so sánh với nguyên tác. Cũng dễ nhận thấy Hollywood đang gặp không ít khó khăn trong việc tạo ra thương hiệu điện ảnh mới.

Việc xây dựng các vũ trụ điện ảnh đang cho thấy nhiều thất bại hơn là thành công, như Vũ trụ Điện ảnh DC sau hơn 5 năm vẫn loay hoay đuổi theo đối thủ MCU, hoặc Star Wars mới vấp phải thất bại với ngoại truyện Solo vào mùa hè này. Nghĩa là tương lai của Hollywood sau năm 2019 thực sự còn "treo" một dấu hỏi lớn.

(Nguồn: Hollywood Reporter)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hollywood sẽ chia tay thương hiệu điện ảnh nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO