Hòa khúc của MPK

P.Q| 26/02/2010 06:33

Kết hợp bốn bộ ảnh Tuồng, Nắng, Gió và Mầm (ảnh), nghệ sĩ nhiếp ảnh MPK giới thiệu đến khách thưởng lãm Sài Gòn một triển lãm đặc biệt mang tên Hòa khúc...

Hòa khúc của MPK

Khởi động giải Cống hiến

Giải Âm nhạc Cống hiến do báo Thể thao Văn hóa tổ chức đã chính thức khởi động với việc chọn lọc danh sách đề cử. Như mọi năm, giải Cống hiến 2010 bao gồm bốn hạng mục: Album của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ (nhóm hát, ban nhạc) của năm. Dự kiến, năm nay, lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Lê Bros vẫn là đơn vị đồng hành cùng báo Thể thao Văn hóa trong việc tổ chức lễ trao giải thưởng này. Năm ngoái, ca sĩ Mỹ Tâm (ảnh) là người sở hữu danh hiệu ca sĩ của năm của Giải Cống hiến.

Hòa khúc của MPK

Kết hợp bốn bộ ảnh Tuồng, Nắng, Gió và Mầm (ảnh), nghệ sĩ nhiếp ảnh MPK giới thiệu đến khách thưởng lãm Sài Gòn một triển lãm đặc biệt mang tên Hòa khúc tại phòng trưng bày Đất Nam Friendly Club, 116 Nguyễn Du, Q.1 TP.HCM. Đặc biệt, đó là những bức ảnh về khoảnh khắc giao hòa tuyệt diệu của thiên nhiên mà rất ít người có thể nắm bắt được. Sau triển lãm Khát tổ chức tại Đà Lạt, Hòa khúc chính là bài ca của thiên nhiên khi mùa xuân về mà “Phước khùng” muốn thể hiện. Triển lãm kéo dài đến ngày 26/2.

Đảo kinh hoàng

Tên nguyên tác là Shutter Island, tác phẩm chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Dennis Lehane, thuộc thể loại phim kinh dị tâm linh. Lấy bối cảnh năm 1954 tại Mỹ, nội dung phim xoay quanh câu chuyện cảnh sát trưởng Teddy Daniels (Leonardo Di Caprio thủ vai) truy lùng một nữ phạm nhân giết người đã trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần trên một hòn đảo ở Massachusetts. Teddy tin chắc người phụ nữ này đang ẩn náu đâu đó trên đảo nên anh cùng đồng nghiệp Chuck Aule (Mark Ruffalo) quyết tâm làm sáng tỏ sự mất tích bí ẩn này. Nhưng hai chàng trai không hề biết họ đang dấn thân vào chỗ nguy hiểm, những cạm bẫy và những bí mật kinh hoàng nhất trên hòn đảo tưởng như yên bình này. Phim khởi chiếu từ 26/2 tại các cụm rạp MegaStar trên toàn quốc.

Legends In Concert

Bộ DVD bao gồm 16 bản, giới thiệu đến khán giả những huyền thoại âm nhạc thế giới từ những năm 1950 đến nay. Với bộ đĩa này, người quan tâm đến nhạc sử thế kỷ XX sẽ hình dung rất cụ thể về tiến trình hình thành và phát triển của các dòng nhạc đại chúng, từ jazz tới rock ‘n’ roll và các chi lưu của chúng cho tới tận ngày nay. Khán giả sẽ gặp lại những thần tượng một thời và mãi mãi của cả nền âm nhạc đại chúng, như Louis Armstrong, Nat King Cole, Bill Haley, Elvis Presley, Dean Martin, Tom Jones, Judy Garland, Jerry Lee Lewis, Ringo Starr... Tại Việt Nam, Legends In Concert do Phương Nam Phim phát hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hòa khúc của MPK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO