Để trở thành vị sếp tuyệt vời

DNSG| 26/10/2021 07:00

Cuốn sách là cẩm nang đem lại những lời khuyên bổ ích cho bất cứ ai trong quá trình làm việc và phát triển sự nghiệp, đặc biệt là những ai đang ở vị trí dẫn dắt một đoàn đội, công ty. Nội dung sách chỉ ra những phương pháp và bí quyết tuyệt vời giúp bạn ứng xử với cấp dưới và quản lý tốt các mối quan hệ trong tập thể chung để mang lại hiệu quả cao cho công việc.

Để trở thành vị sếp tuyệt vời

Bằng cách chia sẻ những công cụ đã được thử nghiệm và áp dụng ở hơn 30.000 vị sếp trong mỗi lĩnh vực công nghiệp khác nhau, nội dung đề cập trong sách Để trở thành vị sếp tuyệt vời giúp ta hiểu rằng những vị sếp tuyệt vời không lảng tránh trách nhiệm làm chủ. Họ tự hào vì vai trò dẫn dắt của mình và thật sự quan tâm đến nhân viên. Họ không độc đoán và không nghĩ rằng những danh hiệu đó cho họ những đặc quyền.

Bên cạnh đó, những vị sếp tuyệt vời luôn hiểu rằng những nhân viên xuất sắc là những báu vật của công ty. Tác giả ăn khách Gino Wickman và chuyên gia thương mại René Boer cũng cho chúng ta thấy rằng muốn trở thành vị sếp tuyệt vời phải bắt đầu bằng việc thiết lập và duy trì môi trường làm việc tốt, giúp nhân viên phát huy tối đa khả năng.

Những công ty lớn mạnh luôn sở hữu những nhân viên tích cực, chăm chỉ và luôn vui vẻ, chính điều đó dẫn đến thành công! Để trở thành vị sếp tuyệt vời là cuốn sách cung cấp phương pháp để bạn có thể áp dụng ngay với nhân viên của mình, cho phép bạn tập trung phát triển tổ chức và thấy hứng thú trong công việc. 

Những điều bạn tìm thấy trong cuốn sách này:

 Cách tập hợp những nhân viên xuất sắc;

•Sử dụng thời gian của bạn hiệu quả hơn;

•Sự khác biệt giữa người lãnh đạo và quản lý, và tại sao họ luôn có vai trò quan trọng;

•Năm thông lệ trong lãnh đạo và 5 thông lệ trong quản lý mà những vị sếp tuyệt vời đều sử dụng;

•Tạo ra trách nhiệm giải trình;

•Giao tiếp thế nào để có tác dụng mạnh mẽ lên mỗi nhân viên;

•Giải quyết số nhân viên không đạt được kỳ vọng của bạn.

Tóm lại, cuốn sách này hướng dẫn bạn trở thành một vị sếp tốt nhất có thể - không chỉ cho nhân viên của bạn, mà còn cho cả chính bạn và tương lai của công ty. Bạn có thể học hỏi để trở thành vị sếp tuyệt vời, tăng dần khả năng tổ chức công việc, nâng cao trình độ và tạo cảm hứng để nhân viên làm việc tốt nhất.

Cuốn sách "Để trở thành vị sếp tuyệt vời" của tác giả Gino Wickman và René Boer. Dịch giảPhạm Thị Cẩm Chi. Nhà xuất bản Văn học là đơn vị xuất bản. Chibooks là đơn vị phát hành. 

Mời quý bạn đọc tham gia bình chọn "Top 10 quyển sách đáng đọc năm 2021" >>>Tại Đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Để trở thành vị sếp tuyệt vời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO