Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến thực hiện "Điệp vụ chân dài"

Đ.G| 23/07/2015 01:52

Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến sắp chinh phục khán giả Việt với một đề tài cực kỳ nóng bỏng và nhạy cảm về giới showbiz với tên gọi đầy hấp dẫn: Điệp vụ chân dài.

Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến thực hiện

Sau thành công với chuyện tình của Hoàng và Hùng trong Cầu vồng không sắc (bộ phim Việt Nam tham gia tranh giải tại Liên hoan phim quốc tế Montreal tại Canada vào cuối tháng 8), đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến tiếp tục cuộc hành trình chinh phục khán giả Việt với một đề tài cực kỳ nóng bỏng và nhạy cảm về giới showbiz với tên gọi đầy hấp dẫn: Điệp vụ chân dài.

Đề tài của bộ phim này xoáy sâu vào mạng lưới “đi khách quốc tế”, phơi bày mọi ngóc ngạch đen tối của giới người mẫu showbiz.

Quán quân Cười xuyên Việt - Lê Dương Bảo Lâm kết hợp với MC Thanh Tú, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và gần 100 diễn viên khách mời sẽ cùng tham gia vào Điệp vụ chân dài.

Theo tiết lộ từ đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, kinh phí đầu tư dành cho bộ phim này lên đến 1 triệu USD (tương đương 20 tỷ đồng). Điệp vụ chân dài hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký trong thị trường phim tết chiếu rạp 2016.

>Đạo diễn Đức Thịnh: Tôi biết rõ con đường mình muốn đi

>Nữ đạo diễn gốc Việt làm phim cùng sao Hollywood

>Đạo diễn Phan Đăng Di: “Chúng tôi bán đam mê”

>Đạo diễn Việt mơ về Cannes

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến thực hiện "Điệp vụ chân dài"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO