Cơ thể tự chữa lành: Thực phẩm thay đổi cuộc sống

DNSG| 24/10/2021 01:00

Cuốn sách "Cơ thể tự chữa lành: Thực phẩm thay đổi cuộc sống - Thần dược đến từ trái cây và rau củ" giúp chúng ta tăng nhận thức và có cái nhìn mới về những loại trái cây và rau củ trong việc sử dụng đúng để mang lại sức khoẻ cho cơ thể.

Cơ thể tự chữa lành: Thực phẩm thay đổi cuộc sống

Khi bạn làm theo hướng dẫn trong cuốn sách, việc mua sắm và nấu ăn mang ý nghĩa mới, bởi vì linh hồn của trái cây hoặc rau củ sẽ bắt đầu trò chuyện với bạn, tác động đến cơ thể lẫn cuộc sống của bạn.  

Tác giả của cuốn sách này tạo nên sự đặc biệt không phải bởi ông là bác sĩ, mà là vì ông khám bệnh bằng phương pháp “ngoại cảm”. Chính câu chuyện kể về sức mạnh ngoại cảm đầy thần bí và có vẻ trái ngược hẳn với bộ môn y đầy khoa học làm cho rất nhiều bệnh nhân lẫn độc giả của ông không khỏi tò mò và hiếu kỳ. Kết quả là tất cả chúng ta đều bị chính tài năng hoặc loại “siêu năng lực” của vị bác sĩ này thuyết phục. 

Cuốn sách với nhiều điểm nhấn thú vị, liên quan đến hàng loạt thực phẩm mà chúng ta sử dụng mỗi ngày. Nhưng ít khi để ý một cách khoa học, chặt chẽ đến tính năng, tác hại của chúng gián tiếp hay trực tiếp lên quá trình trao đổi chất của cơ thể. Để từ đó, có những điều chỉnh phù hợp. Chúng ta thường mua và nạp vào cơ thể những món bản thân thích và tự cho rằng bổ ích cho cơ thể. Nhưng lại quên mất, “hỏi qua cơ thể 1 tiếng”, rằng chúng có thật sự đang cần hay không?

Trong thế giới thức ăn nhanh đa dạng ngày nay, luôn tiềm ẩn nhiều thực phẩm mang theo nguồn bệnh. Làm thế nào để bạn nhận biết. Bạn có biết tính năng của 20 loại trái góp phần thay đổi cuộc sống của bạn. Thậm chí ngay cả các loại rau củ như: măng Tây, cần Tây, rau họ cải, atiso, dưa leo, rau mầm và rau non cùng hàng loạt loại thảo mộc và gia vị, thực phẩm dại.. đều có tiếng nói, nhận dạng và đời sống riêng của chúng. Liệu bạn đủ tự tin hiểu biết, trước khi dung nạp chúng ... Cuốn sách với cấu trúc trình bày khoa học, logic kèm nhiều chỉ dẫn cụ thể sẽ góp phần giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình.

Cuốn sách cũng cho chúng ta hiểu rõ hơn về tác dụng thần kỳ từ những trái mọng và rau củ quả, những lợi ích cho sức khỏe của từng loại, đồng thời kèm theo đó là danh sách các căn bệnh và triệu chứng cùng những lời khuyên sử dụng thực phẩm để chữa lành.

Đối với mỗi loại thực phẩm được liệt kê trong cuốn sách, tác giả sẽ kèm theo một danh sách các căn bệnh và triệu chứng mà thứ trái cây hoặc rau củ đó sẽ giúp giảm nhẹ tình trạng bệnh, đồng thời chỉ ra rất nhiều lợi ích của chúng trong việc hỗ trợ về mặt tinh thần và cảm xúc. Ngoài ra, còn có những công thức các món ăn ngon lành và dễ làm xuyên suốt cuốn sách.

Cuốn sách như một cẩm nang để mỗi độc giả học cách thức bảo vệ sức khỏe bản thân, tiếp cận linh hoạt với nguồn thực phẩm. Thậm chí dễ dàng nhận dạng những cách tiêu thụ thực phẩm thời thượng khiến chúng ta dễ bệnh như thế nào... Thông qua cách đề cập thông minh dễ hiểu, có hệ thống khoa học với vốn hiểu biết về sinh- hoá học của tác giả bạn đọc có thể áp dụng việc sử dụng thực phẩm để giúp cơ thể tự chữa lành.

Cuốn sách cho ta thấy, khai thác sức mạnh tinh thần và cảm xúc của trái cây và rau củ chính là liều thuốc hiệu nghiệm giúp ta hòa hợp với người luôn hỗ trợ tất cả chúng ta - chính là Mẹ trái đất. 

Cuốn sách "Cơ thể tự chữa lành: Thực phẩm thay đổi cuộc sống - Thần dược đến từ trái cây và rau củ" của tác giả Anthony William. Dịch giả Mokano. Sách do Nhà xuất bản Thanh Niên xuất bản. Công ty phát hành là Huy Hoàng Bookstore.

Mời quý bạn đọc tham gia Bình chọn "Top 10 quyển sách đáng đọc năm 2021" >>>Tại Đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ thể tự chữa lành: Thực phẩm thay đổi cuộc sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO