Bí kíp du lịch một mình từ hot travel blogger Lý Thành Cơ

Thành Lê| 08/12/2020 07:00

Trăng mật với bản thân” - cuốn sách mới nhất của Lý Thành Cơ truyền cảm hứng giúp người đọc vượt qua trở ngại để hiện thực hóa những chuyến du lịch trong mơ.

Bí kíp du lịch một mình từ hot travel blogger Lý Thành Cơ

Trăng mật với bản thân là cách nói chơi chữ, khuyến khích người đọc bước ra khỏi vùng an toàn, cho bản thân những khoảng thời gian thật chất lượng và đẹp như kỳ trăng mật trên mỗi hành trình khám phá thế giới.

Sách được chia thành 4 phần chính, gồm 1-Tôi nói gì khi nói về xê dịch một mình; 2-Chuẩn bị gì khi “trăng mật với bản thân”; 3-Lên đường; 4- “Trăng mật một mình” ở nơi đâu?: ngang dọc việt nam - vi vu nước ngoài. Sách truyền tải những thông tin hữu ích về “Solo Travel”, từ khái niệm “xê dịch một mình” đến những kiến thức du lịch bỏ túi must-have dành cho bất cứ ai để giảm bớt rủi ro và tận hưởng trọn vẹn hơn khoảng thời gian dành riêng cho bản thân trên những hành trình rong ruổi.

Du lịch một mình không chỉ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê khám phá, tự quyết định lịch trình của bản thân mà không phải chạy theo sự sắp xếp của tour hay bị phụ thuộc vào sở thích của những người khác, những chuyến đi “một mình” có thể trở thành “cú hích” giúp bạn thoát khỏi những bế tắc trong công việc, cuộc sống và tình yêu. Khởi nguồn từ ý tưởng “một mình nhưng không cô đơn”, cuốn sách là lời cổ vũ gửi tới bất cứ ai từng nghi ngại, chùn bước và không dám dấn thân vào những chuyến đi trải nghiệm - du lịch nếu chỉ có “một mình”.

Trang-mat-voi-ban-than-7-6886-1607324174

Một số hình ảnh minh họa trong sách

Phần lớn dung lượng cuốn sách được tác giả chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích và chất lượng có thể áp dụng trong nhiều hoàn cảnh: cách lập kế hoạch và lên lịch trình, mẹo săn vé máy bay và đặt phòng giá rẻ, kinh nghiệm sắp xếp hành lí một cách khoa học, kỹ năng tự chăm sóc bản thân, bí quyết “sống sót” qua những chuyến bay dài, giảm thiểu jet lag, đối diện với chuyện thất lạc hành lý hay mất cắp… Và cả việc vượt qua nỗi sợ hay sự cô đơn khi chỉ có một mình ở những nơi xa lạ.

Đặc biệt ở phần nội dung gợi ý về những địa điểm "trăng mật một mình" hoàn hảo ở Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Morocco hay Ý - với những review thú vị, những bức ảnh đẹp, đậm chất điện ảnh của chính tác giả về những chuyến đi tràn đầy cảm hứng. Không phải là sách du ký, Trăng mật với bản thân là cẩm nang dành cho những người thích hoặc muốn thử sức, trải nghiệm du lịch một mình.

Lý Thành Cơ (sinh năm 1992) là tác giả của 3 cuốn sách về đề tài du lịch dành cho độc giả trẻ, cây bút được yêu mến với những bài review chất lượng và những bộ ảnh chia sẻ trải nghiệm về hành trình đi du lịch khắp thế giới, thu hút hàng trăm ngàn người theo dõi trên mạng xã hội. Tinh thần “đi ngay bây giờ” đã giúp Lý Thành Cơ đặt chân qua 38 quốc gia và vùng lãnh thổ và đút rút: “Xê dịch là cơ hội tích luỹ nhiều trải nghiệm để tuổi trẻ không giới hạn ở số tuổi mà sẽ dài thêm ở những câu chuyện mình kể”.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bí kíp du lịch một mình từ hot travel blogger Lý Thành Cơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO