“Avatar” vẫn gây sốt

27/04/2010 06:42

Không chỉ gây “sốt” tại các bảng xếp hạng phim ăn khách, “bom tấn” Avatar còn rất thành công khi được phát hành dưới bản DVD.

“Avatar” vẫn gây sốt

Không chỉ gây “sốt” tại các bảng xếp hạng phim ăn khách, “bom tấn” Avatar còn rất thành công khi được phát hành dưới bản DVD. Được biết, chỉ trong vòng 4 ngày, hơn 6,7 triệu bản DVD của Avatar đã được tiêu thụ. 

Hãng 20th Century Fox thông báo hôm 25/4 vừa rồi rằng, tới nay, việc phát hành DVD siêu phẩm của đạo diễn James Cameron đã thu về hơn 130 triệu USD. Với doanh thu này, bộ phim giả tưởng của đạo diễn James Cameron đã trở thành bộ phim có bản DVD bán chạy nhất từ trước tới nay.

Bộ phim Avatar được đầu tư sản xuất với kinh phí lên tới 237 triệu USD và được phát hành dưới dạng 2D và 3D. Bộ phim này được xem là một bước ngoặt lớn trong công nghệ điện ảnh thế giới. 

Avatar bắt đầu ra mắt khán giả thế giới vào tháng 12 năm ngoái và thành công đáng nể về mặt doanh thu phòng vé. Bộ phim này đã phá mọi kỷ lục về doanh thu phòng vé kể từ ngày phát hành và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất tại khu vực Bắc Mỹ và thế giới, qua mặt cả Titanic, bộ phim đã giữ kỷ lục doanh thu phòng vé suốt 12 năm qua. 

Avatar cũng là bộ phim đầu tiên có mức doanh thu hơn 2 tỉ USD. Bộ phim đã giành được 3 trên tổng số 9 đề cử Oscar. Đạo diễn Cameron tuyên bố rằng, ông sẽ bắt tay thực hiện phần hai của Avatar trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Avatar” vẫn gây sốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO