Tri Thức Mới NKG - Techainer: "Hợp lực" phát triển các giải pháp AI

Minh Anh| 19/11/2022 01:22

Ngày 18/11/2022, Công ty CP Tích hợp Công nghệ Truyền thông và Tri Thức Mới NKG (Tri Thức Mới NKG) chính thức công bố khoản đầu tư để sở hữu đa số cổ phần của Techainer - startup chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI).

Tri Thức Mới NKG - Techainer:

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Tổng giám đốc Công ty Tri Thức Mới NKG (áo trắng) và ông Nguyễn Trong Hoàng Việt (áo xanh) kỳ vọng hợp tác này sẽ thúc đẩy hai bên hoàn thiện hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cho các tổ chức, doanh nghiệp Việt

Được thành lập vào năm 2019, Techainer là đơn vị chuyên phát triển các giải pháp số hóa, ứng dụng AI vào giải quyết các bài toán về vận hành trong doanh nghiệp. Khách hàng của Techainer bao gồm các tổ chức lớn trong lĩnh vực ngân hàng, giáo dục, viễn thông… đến các công ty khởi nghiệp.

Dù mới trải qua 3 năm hình thành và phát triển, Techainer đã đạt được rất nhiều giải thưởng như Top 50 Startup Vietnam 2020, Top 60 Techfest 2020, Top15 Startup AAC 2021, Winner Yody AI Hackathon 2022, Vòng cuối AI Tech Matching - AI4VN…

-1194-1668824427.jpg

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Tổng giám đốc của Tri Thức Mới NKG cho biết, việc hai công ty bắt tay hợp lực với nhau để cùng đồng hành và với công nghệ AI mà Techainer đang nắm giữ, các giải pháp của Tri Thức Mới NKG sẽ phát triển một cách toàn diện hơn.

Các sản phẩm của Tri Thức Mới NKG cũng được thừa hưởng những công nghệ lõi mới nhất từ Techainer như mảng xử lý hình ảnh (Computer Vision), nền tảng phát triển và vận hành AI (AI DevOps Platform)... để cho ra những giải pháp hiệu quả hơn.

Ông Nguyễn Trọng Hoàng Việt - CEO của Techainer cho biết thêm, với sự hợp tác đầu tư này, Techainer vẫn giữ nguyên thương hiệu, cũng như bộ máy nhân sự. Đồng thời, Techainer sẽ được hỗ trợ công nghệ quản trị và năng lực kinh doanh của cổ đông chiến lược mới là Công ty Tri Thức Mới NKG.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tri Thức Mới NKG - Techainer: "Hợp lực" phát triển các giải pháp AI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO