Tech4biz: “Quản lý tất tật” từ xa

29/12/2014 06:25

Dự án chia sẻ 25 ứng dụng CNTT vào quản trị doanh nghiệp Tech4biz vừa được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội.

Tech4biz: “Quản lý tất tật” từ xa

Sau khi tham gia buổi tập huấn về sử dụng ứng dụng công nghệ vào quản lý công việc, chị Lê Thị Lan Anh - Giám đốc sàn giao dịch bất động sản Minh thuộc Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ bất động sản Đỉnh Cao Mới chia sẻ:

“Tôi là chủ doanh nghiệp, thường xuyên có công việc bên ngoài và đi công tác xa, buổi chia sẻ vô cùng hữu ích với tôi, tôi có thể theo dõi, quản lý tất tật công việc của doanh nghiệp mình mà không cần phải đến trực tiếp đến công ty. Có thể đề tài này khá mới mẻ với chúng tôi cũng như khu vực Hà Nội, nhưng tôi tin rằng với tính hữu ích như thế, chắc chắn chương trình sẽ nhanh chóng lan rộng đến mọi người, bởi chi phí rất rẻ nhưng giá trị lại cao. Tôi sẽ đưa nhân viên của doanh nghiệp tôi đi tham gia những buổi như thế này vào thời gian tới khi chương trình tiếp tục diễn ra. Tôi chân thành cảm ơn Tech4biz, ANHGROUP và Báo Doanh nhân Sài Gòn”.

Tech4biz là dự án tư vấn và tập huấn sử dụng các ứng dụng CNTT vào quản lý công việc, do ANHGROUP và Báo Doanh nhân Sài Gòn thiết kế dành riêng cho các chủ doanh nghiệp, ban giám đốc và quản lý cấp trung.

Chương trình đã được triển khai tại TP.HCM từ đầu tháng 12/2014 tại, và vừa được tổ chức lần đầu tại Hà Nội (ngày 26/12).

Nội dung chương trình được chia làm 2 chuyên đề:

Chuyên đề 1: 15 ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng dành cho lãnh đạo, giúp lãnh đạo có thể tổ chức công việc tốt hơn, điều hành doanh nghiệp hiệu quả hơn và không còn phải sử dụng giấy tờ như trước.

Chuyên đề 2: 10 ứng dụng hỗ trợ điều hành doanh nghiệp dựa trên nền tảng điện toán đám mây và mã nguồn mở giúp doanh nghiệp điều hành tốt từ khâu tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng đến quản lý nhân sự, quản lý giá trị vô hình của doanh nghiệp mà không tốn chi phí đầu tư.

Chương trinh tiếp theo được tổ chức tại TP.HCM vào thứ Sáu, ngày 16/1/2015 tại Trung tâm Học tập phát triển - 178 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3.

Xem chi tiết tại website: www.tech4biz.vn

Liên hệ: 0908.098.950 (Ms. Kiều Nga).

Lãnh đạo và quản lý cấp trung trong các doanh nghiệp Hà Nội tham gia chương trình tập huấn

>>25 ứng dụng công nghệ cho quản trị doanh nghiệp
>>Sử dụng thiết bị thông minh một cách... thông minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tech4biz: “Quản lý tất tật” từ xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO