SmartThings: Giải pháp cho ngôi nhà thông minh

Ý Nhi| 15/04/2023 05:14

Tại sự kiện Samsung Tech Event, ngoài việc Samsung giới thiệu dòng sản phẩm năm 2023, Samsung cũng giới thiệu những cải tiến không ngừng của SmartThings - giải pháp cho ngôi nhà thông minh, bằng cách cho phép người dùng dễ dàng kết nối các thiết bị chỉ qua một bước.

SmartThings: Giải pháp cho ngôi nhà thông minh

Trung tâm IoT: Được tích hợp trong loạt sản phẩm khác nhau của Samsung, bao gồm Samsung Smart TV, giúp việc thiết lập IoT trở nên dễ dàng thông qua SmartThings. SmartThings tự động kết nối các thiết bị từ TV đến tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, điện thoại… để trở thành một biệt đội quản gia kỹ thuật số.

Mở rộng khả năng tương thích: SmartThings vượt ra ngoài hệ sinh thái Samsung, cho phép các thiết bị từ bất kỳ thương hiệu nào có thể kết nối liền mạch với nhau thông qua liên minh Home Connectivity Alliance và MATTER - tiêu chuẩn giao tiếp IoT quốc tế. Từ đó, Samsung kiến tạo một thế giới siêu kết nối để người dùng dễ dàng sử dụng tính năng SmartThings, ai cũng có thể sở hữu ngôi nhà thông minh với nhiều tiện ích.

Tiết kiệm năng lượng: Bằng AI trên ứng dụng SmartThings với giao diện 3D Map Views, người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh việc sử dụng năng lượng của các thiết bị trong nhà qua màn hình TV.

Thiết lập chế độ theo ngữ cảnh: SmartThings sẽ giúp kích hoạt các trạng thái phù hợp trên các thiết bị được kết nối khi người dùng chọn các ngữ cảnh tương ứng.

-8562-1681542033.jpg

Ông Nguyễn Minh Tâm và bà Nguyễn Thị Minh Trang - Giám đốc chiến lược sản phẩm chia sẻ tại sự kiện

Làm việc thông minh và sống khỏe dễ dàng cùng Samsung: SmartThings dễ dàng kết nối điện thoại với màn hình TV cho những cuộc gọi video được hiển thị rõ ràng sắc nét hơn, đồng thời tính năng Multi-views (đa màn hình) sẽ hỗ trợ người dùng có thể cùng lúc thực hiện đa nhiệm các hoạt động cùng TV, có thể vừa tập luyện theo hướng dẫn vừa theo dõi động tác của mình ngay trên cùng một màn hình TV.

Bảo mật mọi lúc mọi nơi: Với chứng nhận CC EAL 6+, chip Samsung Knox Vault mới mã hóa tất cả thông tin từ các thiết bị được kết nối, đảm bảo mức độ bảo mật cao nhất và mang đến sự an tâm cho người dùng.

Samsung cũng tiên phong với 3 cách tiếp cận sáng tạo hướng tới sự bền vững: biến CO2 thành vật liệu tái chế, hạn chế sử dụng vật liệu và tái chế sản phẩm cũng như bao bì. Các mẫu TV, màn hình và điều khiển từ xa năm 2023 từ Samsung đều sử dụng nhựa tái chế được làm từ ít nhất 50% vật liệu tái chế. Ngoài ra, Samsung còn có những nỗ lực đáng kể để đảm bảo cung cấp bao bì bền vững, từ hộp bên ngoài đến tất cả giấy gói bên trong.

Chế độ năng lượng AI(AI Energy Mode) giúp người dùng theo dõi mức tiêu thụ năng lượng, thói quen sử dụng và tự kiểm soát dễ dàng. Tính năng này còn phân tích nội dung đang phát trên màn hình để giảm mức tiêu thụ điện năng mà không làm ảnh hưởng đến nội dung.

Điều khiển từ xa SolarCell thế hệ thứ ba của Samsung sử dụng ít vật liệu và nhỏ gọn hơn. Thiết bị cũng miễn phí cấp phép, cho phép bất kỳ nhà sản xuất nào cũng có thể cùng Samsung chung tay làm thế giới trở nên “xanh” hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SmartThings: Giải pháp cho ngôi nhà thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO