Smartphone của Google "cháy" hàng

15/11/2012 09:29

Ngay sau khi lên kệ tại Mỹ, dòng smartphone do Google phát triển và LG sản xuất đã bị vét sạch chỉ sau vài phút.

Smartphone của Google

Ngay sau khi lên kệ tại Mỹ, dòng smartphone do Google phát triển và LG sản xuất đã bị vét sạch chỉ sau vài phút.

Những người dùng ghé thăm quầy Google Play sẽ chỉ đọc được dòng chữ “Sắp có hàng” dành cho cả hai phiên bản 8GB và 16GB của Nexus 4 mà thôi.

Như vậy là Mỹ cũng không phải là ngoại lệ trong làn sóng hào hứng đón nhận bom tấn cuối năm của binh đoàn Android. Trước đó, Nexus 4 đã cháy hàng tại Anh trong chưa đầy một giờ. Một số khách hàng cho biết họ gặp khó khăn trong việc truy cập Google Play vì quá tải, hoặc không thể thanh toán được vì kết nối tắc nghẽn.

Nhiều trang blog Android tại các nước khác cũng phản ánh sức cầu rất cao dành cho Nexus 4. Hiện chưa rõ Google có thể xuất xưởng được bao nhiêu chiếc điện thoại Nexus 4 trong đợt lên kệ đầu tiên này, dù tất nhiên con số đó sẽ khó lòng đọ được với iPhone 5 của Apple.

Nexus 4 được Google chính thức công bố hồi cuối tháng 10 và được giới phân tích hết lời khen ngợi cho mức giá 299 USD bản không khóa của nó. Con dế này cũng là smartphone đầu tiên trên thị trường cài hệ điều hành Android 4.2 mới nhất, tuy nhiên điểm yếu của nó là không thể kết nối với mạng 4G LTE.

Cùng với Nexus 4, hai mẫu tablet Nexus mà Google vừa giới thiệu cũng chính thức bày bán tại Mỹ từ hôm nay. Nhưng khác với sức nóng hầm hập của Nexus 4, Nexus 10 và Nexus 7 bản 32GB hiện vẫn còn hàng ở mọi cấu hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Smartphone của Google "cháy" hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO