Panasonic được vinh danh “Hãng kỹ thuật của năm”

H.Ng| 06/03/2023 07:56

Vượt qua 4 ứng cử viên sáng giá khác dựa trên kết quả bình chọn từ cộng đồng (30%) và của hội đồng tuyển chọn (70%), Panasonic đã được trao tặng danh hiệu "Hãng kỹ thuật của năm" cho công nghệ độc quyền Nanoe X tại lễ trao giải thưởng Ashui Awards 2023.

Panasonic được vinh danh “Hãng kỹ thuật của năm”

Đại diện Panasonic (ngoài cùng bên trái) nhận danh hiệu "Hãng kỹ thuật của năm" tại lễ trao giải thưởng Ashui năm 2023

Nanoe X là công nghệ lọc khí tiên tiến đã được Panasonic nghiên cứu và phát triển trong hơn 20 năm qua, được chứng minh hiệu quả trong việc ức chế các chất ô nhiễm bám dính và trong không khí, giảm mùi hôi và giữ ẩm cho da và tóc. 

Sau nhiều lần cải tiến, ở thế hệ thứ ba vừa mới được ra mắt cuối năm 2022, Nanoe X có khả năng tạo ra 48 nghìn tỷ gốc hydroxyl mỗi giây, gấp 100 lần so với thế hệ Nanoe đầu tiên, giúp tăng hiệu quả lọc không khí, ức chế vi khuẩn, virus, phấn hoa và các chất dị ứng lên đến 4 lần. 

-8883-1678084749.jpg

Nanoe X là công nghệ lọc khí tiên tiến được Panasonic nghiên cứu và phát triển trong hơn 20 năm qua

Tính an toàn của Nanoe X đã được các phòng thí nghiệm và tổ chức uy tín trên thế giới kiểm nghiệm. Hiện nay, Nanoe X có mặt trong các dòng điều hòa một chiều, hai chiều của Panasonic cũng như các sản phẩm điều hòa thương mại cục bộ vừa và nhỏ, điều hòa trung tâm cho các công trình lớn. Bộ phát Nanoe X cũng được lắp đặt trên nhiều hãng xe hơi. 

Giải thưởng Ashui Awards được tổ chức trong 11 năm liên tiếp kể từ năm 2012. Giải thưởng nhằm tôn vinh các kiến trúc sư có những tác phẩm xuất sắc, các nhà thầu có uy tín, những công trình kiến trúc mới có giá trị và các chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản có nhiều đóng góp nổi bật cho xã hội, góp phần định hướng phát triển bền vững ngành xây dựng tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Panasonic được vinh danh “Hãng kỹ thuật của năm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO