Hai sản phẩm CMC được vinh danh tại giải thưởng Make in VietNam

N.L| 13/12/2021 03:35

Giải pháp Hợp đồng điện tử - C-Contract và Nền tảng Điện toán đám mây CMC Cloud của Tập đoàn Công nghệ CMC vừa được vinh danh tại giải thưởng Make in VietNam, do Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) tổ chức ngày 11/12/2021.

TTg-JPG-5227-1639369189.jpg

Tại sự kiện, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định: “Chuyển đổi số là yêu cầu khách quan, đòi hỏi các doanh nghiệp phải làm để phát triển, bắt kịp xu hướng của thời đại. Doanh nghiệp làm được sẽ phục vụ cho đất nước, cho nhân dân và cho cả cộng đồng. Chuyển đổi số phải đặt trong tổng thể toàn cầu, có cách tiếp cận toàn cầu, không thể đi một mình. Phải có sự đoàn kết, hợp tác, học hỏi ở tất cả các doanh nghiệp và phục vụ cho toàn dân”.

Cụ thể, Giải pháp Hợp đồng điện tử C-Contract được vinh danh  top 10 giải pháp số xuất sắc nhất, còn Nền tảng Điện toán đám mây CMC Cloud lọt top 10 nền tảng số xuất sắc nhất.

Hợp đồng điện tử C-Contract ra mắt thị trường từ tháng 1/2021, do Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) - Tập đoàn Công nghệ CMC nghiên cứu và phát triển, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, đáp ứng nhu cầu ký số đa dạng: từ giao dịch giữa các cá nhân đến chính quyền số, ngân hàng số, giao dịch chứng khoán, bảo hiểm,…

Sau 10 tháng có mặt, đến nay hợp đồng C-Contract đã được hàng trăm tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức, công ty liên doanh như AhaMove, Giao Hàng Nhanh, DHL Việt Nam, Suntory Pepsico Việt Nam,… chọn lựa với tổng số lượng người dùng trên 1 triệu. 

CMC-ICT-awards-JPG-9508-1639377335.jpg

Ông Đặng Tùng Sơn - Phó Tổng giám đốc CMC Telecom - đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn Công nghệ CMC nhận nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia từ lãnh đạo Chính phủ và Bộ Thông tin & Truyền thông

Trong khi đó, CMC Cloud được CMC Telecom - thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng điện toán đám mây, sử dụng công nghệ mở ứng dụng Infrastructure as Code, công nghệ tiên tiến được Microsoft, AWS, IBM và Google sử dụng. 

Bên cạnh đó, CMC Cloud còn là dịch vụ Multi-cloud cho phép khách hàng sử dụng Portal CMC Cloud trực tiếp khởi tạo dịch vụ Cloud Server và quản trị các “đám mây” này trên hạ tầng tài nguyên của Amazon Web Service; Google Cloud và Microsoft Azure hoặc Private Cloud đặt tại Data Center của khách hàng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hai sản phẩm CMC được vinh danh tại giải thưởng Make in VietNam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO