Fortinet hỗ trợ khả năng chủ động quản lý rủi ro cho dữ liệu trên đám mây

YN| 10/08/2022 05:17

Fortinet - công ty Mỹ chuyên cung cấp các giải pháp an ninh mạng vừa giới thiệu FortiCNP - một giải pháp tích hợp sẵn trong hệ thống đám mây mới với khả năng phát hiện cực kỳ nhanh chóng những nguy cơ mất an toàn thông tin cho các doanh nghiệp.

Fortinet hỗ trợ khả năng chủ động quản lý rủi ro cho dữ liệu trên đám mây

Trở thành đối tác phát hành chính thức của Amazon Web Services (AWS) dành cho dịch vụ ngăn chặn mã độc Amazon GuardDuty, Fortinet đưa giải pháp FortiCNP vào hỗ trợ ứng dụng ngăn chặn mã độc Amazon GuardDuty, cung cấp khả năng bảo vệ gần như theo thời gian thực và cấm truy cập hoàn toàn để chủ động quét khối lượng công việc đang chạy mà không gây ảnh hưởng hoặc trì trệ hoạt động vận hành.

Việc lưu trữ dữ liệu trên đám mây đang trở thành xu hướng tất yếu ở ngày càng nhiều các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Tuy vậy, điều này sẽ làm tăng rủi ro chung về an ninh mạng nhất là khi đội ngũ IT ở doanh nghiệp còn mỏng và chưa thực sự thành thạo kỹ năng bảo mật. Nếu không có các công cụ thích hợp, các chuyên gia bảo mật của doanh nghiệp sẽ phải rà soát thủ công hàng trăm thậm chí là hàng nghìn cảnh báo bảo mật hằng ngày.

Để giải quyết vấn đề này, giải pháp FortiCNP của Fortinet cung cấp cho doanh nghiệp khả năng hiển thị đám mây toàn diện với một bảng điều khiển trực quan cho phép đội ngũ IT dễ dàng theo dõi việc quản lý rủi ro mọi lúc mọi nơi. Điều quan trọng nhất là giải pháp hỗ trợ đội ngũ IT doanh nghiệp tập trung vào việc bảo mật các tài nguyên có mức độ ưu tiên cao thay vì dành thời gian làm việc với danh sách dài các cảnh báo bảo mật.

-8813-1660110757.png

Ông Jon Ramsey - Phó chủ tịch AWS Security chia sẻ: "Các đối tác bảo mật như Fortinet với giải pháp FortiCNP xây dựng trên nền tảng AWS khi được tích hợp với các dịch vụ bảo mật của chúng tôi như Amazon GuardDuty sẽ mang đến cho khách hàng lựa chọn đơn giản hóa và tăng tốc hành trình trên đám mây của họ với các dịch vụ bảo mật hệ thống đám mây gốc".

FortiCNP là minh chứng mới nhất về cam kết của Fortinet trong việc cung cấp các giải pháp Fabric giúp mở rộng phạm vi bảo mật doanh nghiệp với các tích hợp hệ thống đám mây gốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fortinet hỗ trợ khả năng chủ động quản lý rủi ro cho dữ liệu trên đám mây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO