IPL Talk: “Định nghĩa lại lãnh đạo và định nghĩa lại tài năng”

YN| 08/05/2021 06:36

Sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM với diễn giả là nhà hoạt động giáo dục Giản Tư Trung, đã thu hút hơn 1.000 doanh nhân trẻ, lãnh đạo trẻ và đông đảo cộng đồng doanh nghiệp đến tham dự.

IPL Talk: “Định nghĩa lại lãnh đạo và định nghĩa lại tài năng”

Sự kiện IPL Talk  nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành “Cùng IPL đi tìm thế hệ doanh nhân mới cho thời đại mới” do Trường Doanh Nhân PACE và IPL Scholarship đồng tổ chức. Tại sự kiện, PACE đã công bố học bổng toàn phần IPL Scholarship năm 2021 dành cho doanh nhân trẻ & lãnh đạo trẻ trị giá 250 triệu đồng mỗi suất. 

IPL Scholarship được xem là một trong những chương trình phát triển lãnh đạo dành cho doanh nhân trẻ & lãnh đạo trẻ công phu và độc đáo nhất tại Việt Nam từ trước tới nay, nhằm góp phần phát triển một thế hệ doanh nhân mới.

IPL là chương trình kết hợp Giáo dục khai phóng & Phát triển lãnh đạo, vừa kết hợp giữa đẳng cấp thế giới & thực tiễn Việt Nam, vừa kết hợp tri thức của giới doanh gia, giới chuyên gia và giới học giả.

Hiện nay, các cấu phần về "Giáo dục khai phóng" trong chương trình IPL sẽ do Viện Giáo dục IRED phụ trách, còn những phần về "Phát triển lãnh đạo" sẽ do Trường Doanh nhân PACE cùng các đối tác toàn cầu gồm FranklinCovey Worldwide, Search Inside Yourself Leadership Institute, Balanced Scorecard Institute, Lean Startup và Harvard Manage Mentor đảm nhiệm. 

IMGL5440-7840-1620393269.jpg

Ngoài ra, chương trình còn mời những bậc thức giả của Việt Nam và thế giới trên nhiều lĩnh vực về triết học, lịch sử, văn hóa, khoa học, văn học, nghệ thuật, hội họa, điện ảnh, âm nhạc, quản trị, kinh doanh... đến bàn luận cùng học viên.

“Ngôi trường khai phóng” IPL không cấp bằng, mà “tin vào thực học”, chú trọng khả năng “tự lực khai phóng” của từng cá nhân nhằm biết cách khai mở tâm trí và giải phóng tối đa tiềm năng của mình, từ đó mỗi học viên có thể cảm nhận sự chuyển hóa và phát triển từng ngày của bản thân. 

IPL hoạt động không vì lợi nhuận, 100% học viên trúng tuyển sẽ được IPL Scholarship cấp học bổng toàn phần trị giá 250 triệu đồng/học viên để theo học IPL Program với các chương trình phát triển lãnh đạo đẳng cấp thế giới được triển khai ngay tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
IPL Talk: “Định nghĩa lại lãnh đạo và định nghĩa lại tài năng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO