Sản phẩm mới

Hương Trang tự hào mỗi dịp Xuân về cùng người Việt

Xuân Bình 23/10/2023 16:12

Công ty Dịch vụ Văn hóa Hương Trang (số 416 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP.HCM) được thành lập và hoạt động trong ngành kinh doanh xuất bản phẩm từ hơn 20 năm qua. Hương Trang là một trong số ít các đơn vị trong ngành phát hành sách tư nhân hiện nay có khả năng thực hiện tốt việc khai thác bản thảo cho đến in ấn và phát hành.

Trong suốt quá trình hoạt động, Hương Trang luôn xem trọng chất lượng sản phẩm và việc xây dựng thương hiệu. Ngoài những bộ sách với giá trị học thuật cao tạo nền móng vững chắc cho uy tín của thương hiệu, Hương Trang cũng đặc biệt chú trọng cho ra đời những tựa sách có tính phổ cập và mang lại lợi ích chung, cung cấp những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cho đông đảo người đọc thuộc nhiều thành phần khác nhau. Các ấn phẩm của Hương Trang với các đề tài sách Phật học, Kinh điển, Hán Nôm, Đông y, Kỹ năng ứng xử…

Đặc biệt trong đó phải kể đến bộ lịch Quê hương Việt Nam do Hương Trang thiết kế và độc quyền phát hành xuyên suốt trong 17 năm qua. Từ năm 2005 đến nay, bộ lịch Quê hương Việt Nam được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng sử dụng hay làm quà tặng cho người thân, đối tác, khách hàng mỗi dịp Tết đến Xuân về.

f352ff8d1f4cc812915d(1).jpg

Nội dung bloc 365 tờ với các danh lam thắng cảnh khắp các vùng miền trên đất liền và biển đảo Việt Nam. Không chỉ là cảnh sắc xinh đẹp của đất nước mà còn có những tờ lịch với hình ảnh sản vật phong phú của quê hương.

Theo đại diện Hương Trang, những tờ lịch với cảnh sắc, sản vật quê hương, đất nước con người Việt Nam từ đồng bằng đến hải đảo xa xôi không chỉ giúp mọi người, đặc biệt là bạn bè quốc tế biết thêm về đất nước, con người Việt Nam, mà còn khẳng định chủ quyền biển đảo quốc gia với niềm tự tôn dân tộc.

Với 3 mảng hoạt động chính là sách, lịch và in gia công, Hương Trang đã từng bước khẳng định được vị trí trên thị trường cũng như tạo được uy tín vững chắc cho thương hiệu của mình trong lòng mọi khách hàng.

Thông tin về Bloc lịch Quê hương Việt Nam

- Khổ bloc: 38x53cm;

- Ruột bloc: Giấy Couche Matt 60.2gsm;

- Áo Bloc: In 6 màu theo công nghệ Metalize, hiệu ứng 3D;

- Bìa treo: In 6 màu theo công nghệ Maetalize bồi trên ván MDF, hiệu ứng và bế nổi 3D;

- Hộp lịch: Âm dương, In 6 màu theo công nghệ Metalize, hiệu ứng và bế nổi 3D;

- Túi đựng lịch: Giấy duplex in offset 4 màu, cán màng;

- Nẹp chữ U & ốc đầu tròn: Khi xé lịch, phần nẹp được mở lên, tờ lịch được xé khỏi vị trí ốc đầu tròn giúp không để lại phần giấy thừa.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hương Trang tự hào mỗi dịp Xuân về cùng người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO