Hợp tác ứng dụng công nghệ Blockchain trong chuyển đổi số

TM| 27/05/2021 05:09

Liên minh DTS vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ufin thành lập trung tâm nghiên cứu ứng dụng các công nghệ mới như Blockchain, Điện toán đám mây, Trí tuệ nhân tạo (A.I),… phục vụ quá trình chuyển đổi số của Doanh nghiệp Việt Nam và khu vực.

Hợp tác ứng dụng công nghệ Blockchain trong chuyển đổi số

Lễ ký kết giữa Liên minh DTS và Ufin hướng tới mục tiêu chung trong hoạt động thành lập và xây dựng trung tâm nghiên cứu ứng dụng các công nghệ mới trong chuyển đổi số, hỗ trợ cho các DN tại Việt Nam và trong khu vực. Theo đó, Liên minh DTS sẽ lên kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm kiến tạo nền tảng DxSpace - nền tảng xã hội số đặt con người làm trung tâm. Trong đó định hướng chiến lược liên minh liên kết với các đối tác cung cấp hạ tầng số, nền tảng công nghệ, hỗ trợ các start-up công nghệ phát triển hệ sinh thái ứng dụng phục vụ  cộng đồng số, xã hội số.

Được biết, Liên minh chuyển đổi số DTS quy tụ cộng đồng các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số, dịch vụ số và thương mại điện tử, tổ chức chương trình đào tạo hỗ trợ, tư vấn cho doanh nghiệp chuyển đổi số, hoạt động xúc tiến thương mại .

1368aea7d66623387a77-2072-1622102946.jpg

Đến nay, Liên minh DTS là đối tác chiến lược với các hiệp hội ngành nghề, đơn vị truyền thông, tổ chức giáo dục và các công ty công nghệ lớn. Cụ thể VECOM, VIA, hội doanh nghiệp HVN CLC, HUBA, VNNN, Media One, FUNiX, IM Group, Đại học Nguyễn Tất Thành, MCV Group, FTI, Interloan,… và với các đơn vị quốc tế như Casugol, GMO và Ufin. Liên minh DTS...cùng xây dựng hệ sinh thái ứng dụng công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp thời kinh tế số.

Ufin hoạt động trong lĩnh vực fintech tại Anh, hoạt động trong 04 lĩnh vực gồm A.I, Blockchain, Điện toán đám mây và Hệ điều hành (OS). Ufin đặt mục tiêu thúc đẩy chuyển giao công nghệ tới hơn 20 quốc gia, trong đó có Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Estonia, Israel, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Nga, Thụy Sĩ, Singapore, Việt Nam là một trong những điểm đến mà Ufin chú trọng,  mở đầu bằng hợp tác chiến lược với Liên minh chuyển đổi số DTS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hợp tác ứng dụng công nghệ Blockchain trong chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO