Home Credit làm thế nào tiếp cận nhóm khách hàng trẻ?

Minh Minh| 31/08/2022 09:37

Làm cách nào Home Credit có thể có nhiều kênh quảng cáo hơn và tiếp cận người dùng trẻ ở những điểm chạm gần gũi nhất với cuộc sống của họ?

Home Credit làm thế nào tiếp cận nhóm khách hàng trẻ?

Đây là câu hỏi giúp Home Credit quyết định phát triển nội dung trên TikTok để tương tác với nhóm người dùng trẻ. Để sản xuất nội dung trên TikTok, công ty tập trung vào chiến lược dài hạn và phân chia công việc theo chuyên môn, sở thích của mỗi cá nhân. Cách làm này đi từ văn hóa doanh nghiệp của Home Credit là trao quyền cho nhân viên, trên tinh thần cùng làm việc với nhau và không phân cấp.

Chẳng hạn, nhóm phụ trách phát triển nội dung TikTok sẽ hoàn toàn chủ động từ việc lên kế hoạch nội dung sản xuất, phương án thiết lập quảng cáo đến khi theo dõi các bộ chỉ số báo cáo hiệu quả quảng cáo và tương tác…

Có hai cột mốc khiến Home Credit quyết tâm phát triển nội dung trên Tik tok, đó là khi TikTok mời đại diện đội ngũ phát triển nội dung của Home Credit tham dự hội thảo, trong đó, tỷ lệ nhấp vào quảng cáo của Home Credit cao hơn 36,5% và chi phí cho mỗi lượt chuyển đổi thấp hơn 67,5% so với trung bình giá quảng cáo trong ngành tài chính.

-4212-1661865659.jpg

Văn hóa trao quyền cho nhân viên tại Home Credit giúp mỗi người được chủ động quyết định và phân chia công việc+

Thứ hai là Home Credit phát triển nội dung quảng cáo hợp lý để tăng lượt xem đã đạt mức 120.000 người dõi theo chỉ sau 5 tháng triển khai. 

Với thành công bước đầu, mục tiêu của đội ngũ Home Credit là tối ưu cả nội dung lẫn hiệu quả quảng cáo, cải thiện chỉ số hiệu quả nội dung bằng cách kéo dài thời gian xem video trung bình, để người dùng xem ít nhất 50% nội dung. Tiếp đến là thử thách tăng trưởng số lượng người quan tâm kênh mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào quảng cáo. Ngoài ra, Home Credit cũng sẽ tiếp cận thêm nhiều phương pháp khác nhau để có thể tiếp tục giảm chi phí cho một lượt quan tâm hay đơn đăng ký vay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Home Credit làm thế nào tiếp cận nhóm khách hàng trẻ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO