Sống khỏe

Hội thảo “Tiếp cận và chẩn đoán sớm ung thư vú”

YN 30/08/2023 16:41

Hội thảo do Bnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức tổ chức với sự tham gia của các bác sĩ, nhân viên y tế và chuyên gia đầu ngành, nhằm cập nhật các tiến bộ mới trong chẩn đoán và điều trị ung thư vú.

Theo tổ chức y tế thế giới WHO, tỷ lệ người mắc bệnh ung thư vú ngày càng tăng cao, nhất là ở các nước đang phát triển. Tại Việt Nam, ung thư vú ở nữ giới chiếm 34.4/100.000 (cứ 100.000 phụ nữ, có hơn 34 người mắc ung thư vú).

Đây là bệnh có tỷ lệ mắc cao nhất và tỷ lệ tử vong cao thứ 3 ở nữ giới. Do đó, việc tầm soát và chẩn đoán sớm Ung thư vú là cực kỳ quan trọng để nâng cao hiệu quả phòng ngừa, điều trị và tỷ lệ sống cho người bệnh.

Cập nhật tiến bộ trong chẩn đoán sớm và điều trị ung thư vú, Siemens Healthineers hợp tác với Hoàn Mỹ mang đến phương pháp tiếp cận 360° (Beast Health 360°), từ việc theo dõi bệnh sử, tầm soát và phát hiện sớm bệnh, chẩn đoán và ra quyết định điều trị, điều trị và theo dõi, chăm sóc và phục hồi sau điều trị.

Theo đó, người bệnh sẽ được quan tâm chăm sóc ở mức độ cao nhất và toàn diện, ngay từ lúc tầm soát phát hiện bệnh đến cả sau khi phục hồi.

Hội thảo cũng cập nhật giải pháp nhũ ảnh kỹ thuật số mới như Tomosynthesis góc rộng 50°, công nghệ PRIME giúp giảm liều tia cho bệnh nhân. Với Tomosynthesis góc rộng 50°, hệ thống nhũ ảnh kỹ thuật số sẽ cá nhân hóa lực nén giúp đem lại sự thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình chụp.

Đồng thời, công nghệ PRIME giúp giảm đến 30% liều tia nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh nhất quán, từ đó nâng cao khả năng tầm soát và chẩn đoán hằng ngày.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo “Tiếp cận và chẩn đoán sớm ung thư vú”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO