Hội thảo "Quản trị thương hiệu trực tuyến & Ứng phó khủng hoảng truyền thông" do Viện Marketing & Quản trị Việt Nam (VMI) tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 16/12, tại Nest by AIA, tầng 2, Bitexco Financial Tower, số 02 Hải Triều, Quận 1, Tp. HCM.
Hội thảo được thiết kế dành riêng cho những người làm trong lĩnh vực marketing và truyền thông với sự tham dự của Giám đốc điều hành CPC & Associates Charlie Pownall. Ông là chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn, huấn luyện và giải quyết các vấn đề liên quan đến thương hiệu, hình ảnh và danh tiếng của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân.
Tại hội thảo, diễn giả Pownall sẽ chia sẻ những cách thức, kinh nghiệm quản lý khủng hoảng truyền thông trong thời đại số bên cạnh việc cung cấp những ví dụ điển hình về giải quyết khủng hoảng hiệu quả tại thị trường Việt Nam.
Thông tin chi tiết và đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ hotline: 0908 863 118 hoặc website www.vmi.edu.vn. Phí tham dự: 1.000.000đ.
>5 lưu ý xử lý khủng hoảng truyền thông 2016
>3 bài học đắt giá trong xử lý khủng hoảng truyền thông
>Các "ông lớn" làm gì khi gặp khủng hoảng truyền thông?