Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
khủng hoảng truyền thông
Katinat Coffee & Tea House: Thành công vượt bậc hay đang tự hủy hoại thương hiệu?
Katinat Coffee & Tea House từ một thương hiệu nổi bật đã gặp phải một số sự cố nghiêm trọng. Liệu những sai lầm này có ảnh hưởng lâu dài đến niềm tin của khách hàng và hình ảnh thương hiệu?
Quản trị
Hào hứng với kiến thức xử lý khủng hoảng truyền thông
Lớp xử lý khủng hoảng truyền thông, kỹ năng viết thông cáo báo chí và tin, bài PR lần thứ 2 năm 2023 do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức ghi nhận phản hồi rất tích cực bởi các nội dung về PR và xử lý khủng hoảng truyền thông thực chiến đã bám sát nhu cầu từ học viên, doanh nghiệp.
Ngắn gọn: Chìa khóa thành công của thông cáo báo chí
70% nhà báo bỏ ra ít hơn 1 phút để đọc thông cáo báo chí, nên người làm truyền thông doanh nghiệp cần quan tâm đến sự ngắn gọn.
Gần 60 học viên được cập nhật kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông do tạp chí DNSG và HUBA tổ chức
Lớp học do Ban Truyền thông - Sự kiện của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) vàTạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức, nhằm phổ biến kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông, kỹ năng viết thông cáo báo chí (TCBC) và tin, bài PR cho các doanh nhân, nhân viên, cán bộ quản lý của các Hiệp hội, Hội, Câu lạc bộ và doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM.
"Bóng ma" tin giả - nỗi ám ảnh với doanh nghiệp
Theo đánh giá của các chuyên gia, tin giả như "bóng ma" tác động rất khủng khiếp, có thể làm doanh nghiệp sụp đổ.
Xử lý khủng hoảng "review": Cẩn trọng vấn đề pháp lý
Với những người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội (MXH), các đánh giá tích cực hay tiêu cực của họ đều có thể tác động đến doanh nghiệp (DN). Vì vậy, DN cần cách ứng phó phù hợp và quan tâm nhiều hơn đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Xử lý khủng hoảng truyền thông: Khi càng xử lý càng... khủng hoảng (Phần 2)
Phần 2 về những lần sai lầm của các thương hiệu lớn, khiến việc xử lý khủng hoảng truyền thông càng xử lý càng... khủng hoảng.
Xử lý khủng hoảng truyền thông: Khi càng xử lý càng... khủng hoảng (Phần 1)
Khủng hoảng truyền thông, nếu không được xử lý ổn thoả sẽ giống vết dầu loang trên biển, càng để lâu tác hại càng lớn và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu cũng như doanh nghiệp.
Khi CEO ra tay "đổi chiều" khủng hoảng truyền thông:
CEO nên làm gì khi thương hiệu bị công chúng chỉ trích? Hãy tham khảo 5 ví dụ xử lý khủng hoảng truyền thông điển hình sau.
Lời nói chứa đựng sức mạnh và 10 bài học điển hình về xử lý khủng hoảng
Đôi khi, lời nói chứa đựng sức mạnh to lớn nhất phát ra từ một thương hiệu lại là những từ hết sức đơn giản: "Chúng tôi xin lỗi".
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO