Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
khủng hoảng truyền thông
Giữ niềm tin người trẻ: Chìa khóa để ngành thực phẩm phát triển bền vững (Bài 3)
Niềm tin của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ đang bị lung lay bởi. Để giải quyết, cần khẩn trương trang bị cho họ kỹ năng nhận diện thông tin, đồng thời tăng cường trách nhiệm của KOL/KOC, doanh nghiệp (DN) và cơ quan quản lý.
Toàn cảnh
“Bí quyết” ứng phó với khủng hoảng truyền thông trong ngành F&B (Bài 2)
Khủng hoảng truyền thông là thử thách lớn đối với mọi DN, đặc biệt trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B). Tuy nhiên, nếu biết cách ứng phó chủ động và xây dựng chiến lược truyền thông bền vững, DN có thể hạn chế thiệt hại và bảo vệ được thương hiệu trước những nguy cơ lớn.
Khủng hoảng truyền thông: Nên phòng hơn chữa
Trong thời đại số, cách xử lý khủng hoảng truyền thông tốt nhất là đừng để nó xảy ra, tức là doanh nghiệp nên chủ động "phòng" hơn "chữa".
Dập tắt tin xấu không cứu được doanh nghiệp
Khủng hoảng truyền thông là “cơn ác mộng” đối với bất kỳ doanh nghiệp (DN) nào. Trong thời đại số, chỉ cần một thông tin tiêu cực lan truyền trên mạng xã hội có thể phá hủy uy tín mà DN đã mất nhiều năm gầy dựng.
Mọi khủng hoảng đều từ nội tại doanh nghiệp
Khủng hoảng thường bắt nguồn từ những khoảng trống thông tin hoặc sự thiếu rõ ràng trong cách doanh nghiệp truyền tải thông điệp.
Katinat Coffee & Tea House: Thành công vượt bậc hay đang tự hủy hoại thương hiệu?
Katinat Coffee & Tea House từ một thương hiệu nổi bật đã gặp phải một số sự cố nghiêm trọng. Liệu những sai lầm này có ảnh hưởng lâu dài đến niềm tin của khách hàng và hình ảnh thương hiệu?
Hào hứng với kiến thức xử lý khủng hoảng truyền thông
Lớp xử lý khủng hoảng truyền thông, kỹ năng viết thông cáo báo chí và tin, bài PR lần thứ 2 năm 2023 do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức ghi nhận phản hồi rất tích cực bởi các nội dung về PR và xử lý khủng hoảng truyền thông thực chiến đã bám sát nhu cầu từ học viên, doanh nghiệp.
Ngắn gọn: Chìa khóa thành công của thông cáo báo chí
70% nhà báo bỏ ra ít hơn 1 phút để đọc thông cáo báo chí, nên người làm truyền thông doanh nghiệp cần quan tâm đến sự ngắn gọn.
Gần 60 học viên được cập nhật kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông do tạp chí DNSG và HUBA tổ chức
Lớp học do Ban Truyền thông - Sự kiện của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) vàTạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức, nhằm phổ biến kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông, kỹ năng viết thông cáo báo...
"Bóng ma" tin giả - nỗi ám ảnh với doanh nghiệp
Theo đánh giá của các chuyên gia, tin giả như "bóng ma" tác động rất khủng khiếp, có thể làm doanh nghiệp sụp đổ.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO