VREC & HREC tổ chức giải Golf gây quỹ từ thiện

Nguyễn Nam| 26/05/2022 06:30

Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) và Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) sẽ tổ chức giải Golf từ thiện, gây quỹ để xây cầu tại những vùng còn nhiều khó khăn, hạn chế.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “Kết sức mạnh – Nối thành công” mà VREC & HREC triển khai nhằm kỷ niệm 4 năm ngày thành lập. Giải Golf sẽ diễn ra vào ngày 28/5/2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất (Gò Vấp, TP.HCM) với sự tham gia thi đấu của 144 golfer.

Một trong những giải Golf được VREC và HREC tổ chức hồi đầu năm 2022.

Một trong những giải Golf được VREC và HREC tổ chức hồi đầu năm 2022.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch VREC & HREC, giải golf từ thiện bên cạnh ý nghĩa gắn kết tình thân giữa hội viên và đối tác, thông qua chương trình BTC mong muốn cộng đồng doanh nhân cùng chung tay trong hoạt động xây cầu từ thiện cho các công trình tại vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn.

“Chúng tôi hiểu được giao thông liên lạc thuận tiện thì giao thương mới phát triển, bà con yên tâm đi lại, trẻ em an toàn đến trường. Hiện trạng cơ sở hạ tầng ở nông thôn khác xa ở thành thị và kết nối đôi bờ cũng như kết nối những giấc mơ còn dang dở, nhiều cây cầu sau khi hoàn thành trong thời gian ngắn giúp người dân kết nối đôi bờ cùng phát triển kinh tế địa phương”, ông Bảo nói và cho biết, chương trình đồng thời gây quỹ hoạt động xây cầu từ thiện ở một số tỉnh như Bình Định, Long An, Tiền Giang, Bến Tre…

Trong 4 năm qua, VREC và HREC đã kết nối giao thương với tổng số tiền các dự án khắp cả nước lên đến hơn 100.000 tỷ đồng, xây dựng gần 50 cây cầu nông thôn từ nguồn quỹ xây cầu từ thiện của CLB và đang có kế hoạch xây 100 cây cầu giá trị từ 300 triệu đến 2 tỷ mỗi cây cầu, tổng giá trị 100 cây cầu dự kiến 100 tỷ đồng, sẽ thực hiện trong cuối năm 2022 và hoàn thành trong năm 2023.

Một trong những cây cầu được

Một trong những cây cầu được VREC và HREC xây dựng tại Bến Tre.

Trong năm 2021, VREC đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như “Tài trợ máy trợ thở”, “Túi thuốc niềm tin”, trao tặng bữa ăn đến tuyến đầu chống dịch, giải cứu nông sản cho người dân... với tổng kinh phí hơn 15 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VREC & HREC tổ chức giải Golf gây quỹ từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO