Vì niềm tin người tiêu dùng Việt

Thanh Ngân| 04/11/2019 05:45

Nhân kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2019) và hướng đến Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3/2020), Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình truyền thông “Doanh nhân với người tiêu dùng”.

Vì niềm tin người tiêu dùng Việt

Chương trình nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, tình cảm và hành động của người tiêu dùng sau 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời khơi dậy tình yêu của người tiêu dùng đối với hàng Việt.

Với khẩu hiệu “Vì niềm tin người tiêu dùng Việt”, Báo Doanh Nhân Sài Gòn và Saigon Co.op mong muốn cùng doanh nghiệp, doanh nhân chinh phục niềm tin người tiêu dùng thông qua những nỗ lực cải thiện và nâng cao năng lực cạnh tranh trong sản xuất, kinh doanh để phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. Chương trình cũng nhằm nêu cao tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung đối với người tiêu dùng, tạo niềm tin, tình cảm gắn bó giữa người tiêu dùng với các doanh nhân, doanh nghiệp.

Chương trình truyền thông Doanh nhân với Người tiêu dùng - Vì niềm tin của người tiêu dùng Việt không những giúp doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều sáng kiến, góp ý hay từ người tiêu dùng mà còn có ý nghĩa về tuyên truyền pháp luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp ý thức đầy đủ hơn về quyền và trách nhiệm của doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất và lưu thông hàng hóa nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. 

Được sự bảo trợ của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng phía Nam (Bộ Công Thương) và Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, chương trình truyền thông “Doanh nhân với người tiêu dùng” sẽ gồm cuộc thi viết “Người tiêu dùng viết thư cho doanh nhân, doanh nghiệp”; cuộc thi video “Người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm và sử dụng hàng Việt”; và talkshow “Doanh nhân với Người tiêu dùng”.

Trong đó, cuộc thi viết “Người tiêu dùng viết thư cho doanh nhân, doanh nghiệp” chia sẻ câu chuyện về tình cảm, kỷ niệm đẹp của bản thân hay gia đình của người tiêu dùng khi mua và sử dụng hàng Việt. Người tiêu dùng cũng có thể chia sẻ những ấn tượng về các sản phẩm, các hoạt động nhiều ý nghĩa của doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, đề bạt nguyện vọng, nhu cầu và góp ý đến các doanh nghiệp.

Bên cạnh viết thư, người tiêu dùng có thể chia sẻ những trải nghiệm mua sắm và sử dụng hàng Việt với cuộc thi video “Người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm và sử dụng hàng Việt”.

Talkshow “Doanh nhân với người tiêu dùng” sẽ là hoạt động giao lưu giữa doanh nhân và Người tiêu dùng, nhằm giúp các doanh nghiệp lắng nghe ý kiến, cam kết về chất lượng sản phẩm và kêu gọi người tiêu dùng tiếp tục ủng hộ hàng Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vì niềm tin người tiêu dùng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO