Sáp nhập CLB Thị trường và CLB Địa ốc Saigon Times

T.H.G.| 01/10/2022 02:24

Ngày 28/9, tại hội trường Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã diễn ra sự kiện sáp nhập hai câu lạc bộ (CLB) trực thuộc Saigon Times Club trở thành CLB Thị trường và Địa ốc Saigon Times (Saigon Times Market & Real Estate Club – SMRC).

Sáp nhập CLB Thị trường và CLB Địa ốc Saigon Times

Việc sáp nhập này nhằm mở ra nhiều cơ hội giao lưu, kết nối cho các doanh nghiệp thành viên, đồng thời giúp nâng cao sức mạnh và năng lực cạnh tranh cho CLB. SMRC sẽ tập hợp các chủ doanh nghiệp, đại diện lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam trong lãnh vực thị trường và địa ốc với mục tiêu cùng nhau hỗ trợ phát triển kinh doanh, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng và nền kinh tế.

Ông Ngô Quang Phúc - Tổng giám đốc Phú Đông Group, Chủ nhiệm SMRC cho biết việc sáp nhập hai CLB sẽ tạo ra môi trường sinh hoạt mang tính hỗ trợ giữa các thành viên về mặt thương hiệu, đồng thời đẩy mạnh việc quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp. Sau khi sáp nhập, CLB sẽ trở nên lớn mạnh hơn vì hội tụ đông đảo thành viên đến từ nhiều tổ chức, lĩnh vực và ngành nghề, từ đó sẽ tạo cầu nối giao thương, hợp tác sản xuất, kinh doanh dịch vụ, thúc đẩy phát triển doanh nghiệp thêm năng động, lành mạnh và đúng pháp luật.

Ông Phúc hy vọng việc sáp nhập này sẽ tạo thêm diễn đàn giúp các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, phát triển thị trường và cùng nhau tìm hướng ra cho những vấn đề khó khăn mà từng thành viên trong CLB gặp phải. Hơn hết, ngành nghề nào cũng có sự giao thoa và kết hợp lẫn nhau, chính vì vậy cả lĩnh vực địa ốc và thị trường cũng cần kết nối mật thiết.

Theo ông Phúc, SMRC sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh kết nối, chia sẻ kinh nghiệm để quản trị nhân sự, phát triển doanh nghiệp, xây dựng một không gian để quảng cáo chéo sản phẩm, dịch vụ, hỗ trợ quảng bá thương hiệu, từ đó tìm hiểu, mở rộng, phát triển cơ hội đầu tư, hợp tác đầu tư tại các thị trường mới ngoài TP.HCM.

Lễ kết nạp hội viên mới tại sự kiện sáp nhập câu lạc bộ. Ảnh: An Phú

Lễ kết nạp hội viên mới tại sự kiện sáp nhập câu lạc bộ - Ảnh: An Phú

Bà Bùi Phương Linh - Phó tổng giám đốc Đông Tây Group, một hội viên mới của SMRC, kỳ vọng việc tham gia CLB sẽ giúp tiếp cận được báo chí và các doanh nghiệp khác trong nhiều lĩnh vực. Tuy là thành viên trong mảng địa ốc, bà Linh cho rằng việc am hiểu thị trường là điều không thể bỏ qua và nhận thấy CLB có nhiều thành viên cùng chí hướng có thể kết nối.

Một hội viên khác, ông Trần Phạm Anh Khôi - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Thang máy Pacific nhận xét việc kết hợp hai CLB sẽ giúp hội viên tiết kiệm thời gian kết nối, gia tăng sức mạnh và nâng cao chất lượng hoạt động.

Với 30 hội viên hiện hữu, trong năm nay SMRC đặt mục tiêu kết nạp thêm 50 hội viên thuộc lĩnh vực hoạt động như địa ốc, nông phẩm, chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, giáo dục, thương mại - dịch vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sáp nhập CLB Thị trường và CLB Địa ốc Saigon Times
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO