Ra mắt Ban liên lạc Hội đồng hương huyện Tân Kỳ - Nghệ An tại TP.HCM

Minh Anh| 13/12/2022 00:31

Hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập huyện Tân Kỳ - tỉnh Nghệ An (19/4/1963-19/4/2023), ngày 10/12/2022, Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Tân Kỳ tổ chức gặp mặt, đồng thời ra mắt Ban liên lạc lâm thời Hội đồng hương huyện Tân Kỳ tại TP.HCM và các tỉnh, thành phía Nam.

-3965-1670901525.jpg

Tới tham dự có ông Nguyễn Đức Quang - Chủ tịch Hội đồng hương Nghệ An tại TP.HCM; ông Phan Đình Tuệ - Chủ tịch Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM và trên 100 đại biểu là con, em huyện Tân Kỳ, đang sinh sống, làm việc, học tập tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Về phía huyện Tân Kỳ có ông chí Bùi Thanh Bảo - Bí thư Huyện ủy; ông Phan Văn Giáp - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Văn Hoa - Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện và đại diện trưởng, phó một số phòng, ban cấp huyện đến tham dự sự kiện.

-9223-1670901525.jpg

Tại buổi lễ, các đại biểu đã được xem phóng sự tóm tắt về những thành tựu, tiềm năng, lợi thế và một số định hướng trong thời gian tới của huyện nhà; các vị lãnh đạo huyện đã tặng hoa chúc mừng Ban liên lạc lâm thời. Ông Bảo, cũng đã chia sẻ thông tin thêm về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh của huyện trong thời gian qua và chủ trương tổ chức kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện; chúc mừng Ban liên lạc lâm thời và mong muốn Hội Đồng hương Tân Kỳ tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam sớm được thành lập chính thức.

Đồng thời ông Bảo cũng mong muốn những người con Tân Kỳ ở TP.HCM và các tỉnh, thành phía Nam tích cực quảng bá, giới thiệu về đất - người quê hương mình đến với bạn bè, đồng nghiệp; là những nhịp cầu nối của quê hương Tân Kỳ để cùng nhau chung tay, góp sức xây dựng quê hương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Ban liên lạc Hội đồng hương huyện Tân Kỳ - Nghệ An tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO