Ông Hàng Vay Chi tái đắc cử Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 11 nhiệm kỳ IV

P V| 22/06/2019 02:56

Sáng nay, Hội Doanh nghiệp quận 11 đã tiến hành Đại hội nhiệm kỳ IV với sự tham dự của gần 100 đại biểu doanh nghiệp. Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM và Quận ủy, HĐND và UBND quận 11 đã đến dự và chúc mừng.

Ông Hàng Vay Chi tái đắc cử Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 11 nhiệm kỳ IV

ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mât

Theo báo cáo của Đại hội, nhiệm kỳ qua Hội Doanh nghiệp quận 11 đã được sự quan tâm lãnh đạo và hỗ trợ của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, UBND quận 11 và các phòng ban của quận, cùng với đa số các hội viên nhiệt tình và tâm huyết tham gia, thực hiện tốt trách nhiệm trong xây dựng và phát triển Hội nên hoạt động hội ngày càng có chiều sâu, nhiều mô hình hoạt động mới, qua đó tạo được sự gắn kết với doanh nghiệp hội viên. Bên cạnh quan tâm hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hội viên, Hội cũng đã vận động các doanh nghiệp tham gia tốt chương trình doanh nhân vì cộng đồng, các họa động xã hội từ thiện, thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

4-7678-1561182610.jpg

Ông Phạm Ngọc Hưng - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM phát biểu tại Đại hội

5-3415-1561182610.jpg

Bí thư Quận ủy Ngô Văn Luận (thứ hai từ phải sang) tặng bức trướng cho đại diện BCH nhiệm kỳ IV

Trên cơ sở phát huy những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, Đại hội cũng đã thảo luận thông qua phương hướng nhiệm kỳ IV với khẩu hiện “Năng động sáng tạo, kết nối giao thương, phát triển bền vững”, theo đó Hội sẽ tập trung các mục tiêu: Tăng cường công tác thông tin các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước đến với các hội viên; xây dựng tổ chức hội và hội viên ngày càng vững mạnh; nâng cao chất lượng hoạt động của Ban chấp hành và Hội viên; tích cực tham gia công tác cộng đồng và phấn đấu phát triển thêm 120 hội viên trong nhiệm kỳ IV. 

Đại hội cũng đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới với 21 thành viên. Ông Hàng Vay Chi được tín nhiệm tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 11 nhiệm kỳ IV. Bí thư Quận ủy Ngô Văn Luận đã phát biểu chúc mừng và tặng cho Hội bức trướng với câu: Đoàn kết - Đổi mới - Năng động - Sáng tạo - Hội nhập - Phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Hàng Vay Chi tái đắc cử Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 11 nhiệm kỳ IV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO