Ông Đặng Hồng Anh tái đắc cử Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa 7

Thủy Ngô| 01/04/2022 07:16

Tại Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ 7, ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa 6 đã tái đắc cử Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khoá 7, nhiệm kỳ 2022-2025.

Ông Đặng Hồng Anh tái đắc cử Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa 7

Ông Đặng Hồng Anh tái đắc cử Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa 7

Sáng 31/3 tại Hà Nội, 700 đại biểu doanh nhân trẻ đã tham dự phiên chính thức Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ 7. Đại hội đã hiệp thương, chọn cử ông Đặng Hồng Anh tiếp tục giữ chức chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, bầu 153 ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa 7, nhiệm kỳ 2022-2025.

Phát biểu tại đại hội, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó thủ tướng Lê Minh Khái vui mừng trước sự phát triển lớn mạnh của Hội cả về tổ chức, số lượng, chất lượng và phạm vi hoạt động. 

Đến nay, tổ chức Hội đã có mặt ở 63 tỉnh, thành trong cả nước và trên 11.000 hội viên, hoạt động của hội đã vươn ra tầm thế giới và khu vực khi trở thành thành viên của Tổ chức Doanh nghiệp trẻ châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2021. Phó thủ tướng nhấn mạnh trong thời kỳ hội nhập sâu rộng, đội ngũ doanh nhân có vai trò, sứ mệnh rất quan trọng. Ông nói: "Thương trường là chiến trường, doanh nhân chính là những chiến sĩ trên chiến trường không có tiếng súng nhưng cạnh tranh vô cùng khốc liệt, đòi hỏi bản lĩnh, trí tuệ, nhạy bén chớp lấy thời cơ".

Để ghi nhận sự đóng góp tích cực và những cống hiến của các cá nhân cho tổ chức Hội và phong trào doanh nhân trẻ Việt Nam nhiệm kỳ vừa qua, Chủ tịch nước đã có quyết định tặng Huân chương Lao động hạng ba cho Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

1-4-22-Pic-2-8955-1648807678.jpg

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã có mặt ở 63 tỉnh, thành trong cả nước và trên 11.000 hội viên, hoạt động của hội đã vươn ra tầm thế giới và khu vực khi năm 2021 trở thành thành viên của Tổ chức Doanh nghiệp trẻ châu Á - Thái Bình Dương 

Nhận nhiệm vụ, ông Đặng Hồng Anh đã cảm ơn Đại hội tin tưởng trao tiếp nhiệm vụ Chủ tịch Hội và nói: "Chúng tôi coi đây là vinh dự được đại biểu đại hội, đại diện cho các hội viên doanh nhân trẻ cả nước gửi gắm, đặt niềm tin trong việc tiên phong trong mặt trận kinh tế, đồng thời gánh trọng trách to lớn đối với việc xây dựng tổ chức Hội và phát triển phong trào doanh nhân trẻ Việt Nam trong những năm sắp tới”.

Đồng thời, ông cũng chia sẻ: "Để hoàn thành nhiệm vụ, tôi tha thiết và thành tâm mong muốn nhận được sự quan tâm hỗ trợ đồng hành của các anh, chị doanh nhân trẻ các thời kỳ, đặc biệt là tinh thần đoàn kết nguồn lực trí tuệ của hơn 11.000 hội viên. Tất cả những điều đó là chỗ dựa tinh thần và sự bổ sung nguồn sáng tạo để giúp tôi tự tin và hành động”.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2025 đã xác định 9 chương trình hành động, với tinh thần Tiên phong đổi mới – Kiến tạo giá trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Đặng Hồng Anh tái đắc cử Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO