OBC hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nền tri thức toàn cầu

PV| 09/12/2021 06:48

One Business Connection (OBC) -Cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ vừa ra mắt, do ông Nguyễn Văn Hòa (Chủ tịch OBC), ông Thái Hoàng Long (đồng sáng lập OBC) và ông Huỳnh Chí Đông Hải (đồng sáng lập OBC) sáng lập với mục tiêu thay đổi nền tảng tri thức cho các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, từng bước đưa nhóm doanh nghiệp này hội nhập vào nền tri thức doanh nghiệp toàn cầu.

OBC hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nền tri thức toàn cầu

Kế hoạch OBC sẽ quy tụ được 8000 doanh nghiệp tham gia. Và chặng đường từ 2022 đến 2030, OBC sẽ quy tụ được 47.000 thành viên là các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.

OBC tập trung trong 3 lĩnh vực: Quản trị doanh nghiệp, Kỹ năng phát triển bản thân và Kỹ năng kết nối. Để có thể thực hiện được điều đó, OBC ký kết hợp đồng cùng các đơn vị đào tạo nổi tiếng gồm VCI, ICF, BCF Group, John C. Maxwell team và Phi&P. Sự kết nối với các nhà lãnh đạo, chuyên gia đào tạo và nhà huấn luyện chuyên nghiệp chuẩn quốc tế sẽ giúp OBC nhanh chóng hoàn thành mục tiêu xây dựng nên một cộng đồng doanh nghiệp hoạt động với 6 giá trị cốt lõi: Chính trực, Cộng đồng, Công nhận, Trách nhiệm, Tri thức và Tích cực.

Tại buổi ra mắt, OBC bảo trợ cho Cộng đồng khởi nghiệp tỉnh Bình Thuận và Hợp tác đồng hành với Trường ĐH Hoa Sen nhằm tạo giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp tương lai từ giai đoạn là sinh viên đến khởi nghiệp một hành trang tri thức và nền tảng cho sự thành công của doanh nghiệp Việt Nam.

DSCF3958-9911-1639042834.jpg

Theo ông Hòa, trong chiến lược hợp tác với Trường Đại học Hoa Sen, OBC có hai chiến lược. Một dành cho sinh viên với các gói hỗ trợ: chia sẻ kiến thức về khởi nghiệp, đón nhận các sinh viên thực tập tại các doanh nghiệp thành viên của OBC và đồng hành cùng các doanh nhân tương lai thông qua các gói bảo trợ, tài trợ, học bổng. Với chiến lược dành cho giảng viên, OBC chia sẻ kiến thức, trải nghiệm thực tế của bản thân (doanh nghiệp thành viên) để cùng với giảng viên xây dựng nên một tư liệu giảng dạy thực tiễn và dễ hiểu. Đồng hành cùng với giảng viên xây dựng nên những dự án thống kê thực trạng kinh tế thực tế của doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại.

Mỗi doanh nghiệp thành viên OBC sẽ đóng khoản phí 500.000 đồng/ tháng và có thể tham gia mọi chương trình đạo tạo của cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
OBC hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nền tri thức toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO