Member's Day của CLB Doanh nhân Sài Gòn

Hoàng Nam| 24/03/2022 06:01

Với mục tiêu đẩy mạnh sự kết nối, giao thương trong mạng lưới hội viên CLB nói riêng và doanh nghiệp tại TP.HCM nói chung, CLB Doanh nhân Sài Gòn sẽ tổ chức chương trình Member's Day vào ngày 25/3/2022. Đây cũng là dịp gặp gỡ đầu năm 2022 của các hội viên.

Member's Day của CLB Doanh nhân Sài Gòn

Chương trình sẽ bao gồm 4 hoạt động chính, trong đó nổi bật phần giao lưu tương tác sản phẩm và diễn giả chia sẻ về chủ đề đầu tư chứng khoán. Member's Day dự kiến thu hút khoảng 300 khách mời tham dự. 

Với tâm huyết xây dựng một cộng đồng giúp nhau kinh doanh, Ban tổ chức chương trình đang nỗ lực cho sự kiện gặp gỡ đầu năm này. Dự kiến có khoảng 40 doanh nghiệp sẽ chia sẻ những thông tin về tình hình thị trường các ngành hàng và kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp.... Member's Day cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ nhằm hỗ trợ nhau tìm kiếm khách hàng và giúp nhau bán hàng. Mọi giao dịch giữa các thành viên trong CLB luôn có giá ưu đãi. 

23-3-22-pic-2-1424-1648033466.jpg

Nhận lời tham dự Member's Day, diễn giả Lâm Minh Chánh - nhà sáng lập và Chủ tịch Học viện Kinh doanh & Tài chính BizUni, đồng sáng lập Cộng đồng Quản trị và Khởi nghiệp sẽ chia sẻ với khách mời chủ đề “Doanh nhân đầu tư chứng khoán”. Những kinh nghiệm của ông Lâm Minh Chánh sẽ giúp cho mọi người có cách đầu tư thông minh, tránh được những rủi ro thường gặp.

Ngoài ra, Member's Day còn có không gian giao lưu thoải mái, gỡ bỏ áp lực trong công việc và cuộc sống của doanh nhân. Sự kiện sẽ được phát sóng trực tuyến vào ngày 25/3 trên nền tảng Fanpage CLB Doanh nhân Sài Gòn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Member's Day của CLB Doanh nhân Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO