Lãnh đạo HUBA đến thăm hai doanh nghiệp đầu năm Quý Mão

Tâm An| 02/02/2023 03:10

Ngày 1/2, ông Nguyễn Ngọc Hòa – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) cùng đoàn doanh nghiệp TP.HCM đã đến thăm Công ty CP Nhựa Duy Tân và Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam.

Lãnh đạo HUBA đến thăm hai doanh nghiệp đầu năm Quý Mão

Ông Hòa đánh giá cao những nỗ lực vượt khó và cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2022 của hai doanh nghiệp (DN), đã đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Đồng thời, ông Hòa mong muốn hai DN tiếp tục nỗ lực để đạt được kết quả tốt hơn trong thời gian tới và khuyến khích hai DN chia sẻ những khó khăn chưa giải quyết được để HUBA kiến nghị lên chính quyền thành phố.

Ban giám đốc hai DN này đã thông tin khái quát kết quả sản xuất, kinh doanh năm 2022 và phương hướng, mục tiêu năm 2023, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của thành phố trong thời gian tới.

Theo Ban lãnh đạo Công ty CP Nhựa Duy Tân, trong năm 2022, công ty vẫn cố gắng duy trì đà tăng trưởng và phát triển, bảo đảm quyền lợi cho người lao động, đặc biệt, công ty luôn chú ý vấn đề môi trường và phát triển bền vững. Tính đến năm 2023, Duy Tân đã có gần 36 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, trong đó là 26 năm liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao và luôn tự hào là một trong những DN dẫn đầu danh sách ngành nhựa, đặc biệt là nhựa gia dụng trên thị trường.

-4426-1675305774.jpg

Đoàn lãnh đạo HUBA đến thăm Công ty CP Nhựa Duy Tân

Bên cạnh áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, Duy Tân luôn tập trung chú trọng việc đầu tư đổi mới, áp dụng công nghệ hiện đại, cải tiến kỹ thuật cho hoạt động sản xuất kinh doanh, sản xuất, nâng cao năng suất, đồng thời cam kết luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thông qua những sản phẩm tiện ích, thân thiện với môi trường.

Đến thăm Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS), ông Hòa gửi lời cảm ơn công nhân, người lao động đã không quản ngại khó khăn, vất vả làm việc để đem lại môi trường sạch, xanh và đẹp hơn cho thành phố. Đây là một nỗ lực rất quan trọng và góp phần cùng nhiều nỗ lực khác của các cơ quan, ban ngành để cho thành phố phát triển tốt hơn, có môi trường thuận lợi trong thu hút đầu tư và phát triển kinh tế.

Theo bà Huỳnh Thị Lan Phương - Phó giám đốc VWS, những ngày giáp Tết là thời gian cao điểm, khi lượng rác thải đổ về Khu Liên hợp xử lý chất thải Đa Phước liên tục tăng, công ty phải dồn hết nguồn nhân lực, tập trung tăng ca để tiếp nhận và xử lý khoảng 10 ngàn tấn rác/ngày.

“Liên tục nhiều năm, cán bộ công nhân viên của chúng tôi không được đón giao thừa, thường phải làm việc đến trưa mùng 1, sau đó mới nghỉ chiều mùng 1 và mùng 2. Đến mùng 5 chúng tôi trở lại làm việc để có thể xử lý được khối lượng rác lớn của thành phố. Là công ty nhiều năm đồng hành cùng thành phố trong xử lý rác bảo vệ môi trường, chúng tôi hiểu được cấu tạo rác của TP.HCM, trong năm tới, chúng tôi sẽ chọn lựa công nghệ phù hợp để bảo đảm xử lý rác tốt hơn. Chúng tôi mong muốn nhận được nguồn hỗ trợ từ ngân hàng trong việc vay vốn, nhận được sự quan tâm của chính quyền thành phố và HUBA để phát triển hơn nữa trong thời gian tới”, bà Phương cho biết.

-5668-1675305774.jpg

Ông Nguyễn Ngọc Hòa trao tặng quà lưu niệm cho bà Huỳnh Thị Lan Phương - Phó giám đốc Công ty TNHH xử lý chất thải Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lãnh đạo HUBA đến thăm hai doanh nghiệp đầu năm Quý Mão
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO