Hoạt động

15 năm thành lập, Hội Doanh nghiệp quận 3 đạt được những kỳ vọng lớn

Tâm An 07/06/2024 - 17:50

Với phương châm “Kết nối doanh nghiệp - Hoạt động hiệu quả”, qua 15 năm hình thành và phát triển, Hội Doanh nghiệp quận 3 (Hội) đã tập hợp được số lượng hội viên đông đảo với hơn 210 hội viên.

Theo đó, ngày 6/6, Hội đã kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển; 2 năm thành lập Câu lạc bộ Golf quận 3.

Bên cạnh thực hiện các chức năng và nhiệm vụ, Hội đã tổ chức thành công nhiều hoạt động như: Giải golf gây quỹ từ thiện; Chương trình kết nối cùng lãnh đạo Thành phố, UBND quận 3 và các ban ngành; Chương trình Cà phê doanh nhân, Hội chợ tôn vinh hàng Việt, Chăm lo cho người dân nghèo quận 3, Chăm lo cho sức khỏe - Chia sẻ với cộng đồng... và nhiều hoạt động có ý nghĩa khác trong kết nối giao thương, và hoạt động vì cộng đồng.

at-53.jpg
Ông Nguyễn Vinh Huy - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 3 chia sẻ tại Chương trình

Ông Nguyễn Vinh Huy - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 3 cho biết, trong thời gian tới, Hội dự kiến sẽ thành lập các câu lạc bộ, gồm: Câu lạc bộ Ẩm thực, Câu lạc bộ Tenis, Câu lạc bộ Thời trang… nhằm đa dạng hóa các hoạt động cho hội viên tham gia.

Cũng theo ông Huy, Hội cũng sẽ đánh giá lại các hoạt động để thực hiện hiệu quả hơn, đảm bảo được việc kết nối và hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp và doanh nhân, đồng thời thực hiện tốt hơn nữa các hoạt động từ thiện, xã hội, cùng chính quyền địa phương xây dựng - phát triển kinh tế quận để đạt thêm nhiều thành công hơn nữa, đóng góp vào thành công chung của Thành phố.

at-57.jpg
Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch HUBA đánh giá cao những thành tích của Hội

“Những kết quả vừa qua chỉ là bước khởi đầu trong tiến trình phát triển bền vững của đơn vị. Trong thời gian tới, chúng ta phải nỗ lực hơn nữa trong gắn với chức năng và nhiệm vụ của mình, đáp ứng kỳ vọng của lãnh đạo quận và Thành phố”, ông Huy khẳng định.

Tham dự sự kiện, ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch HUBA cũng đã đánh giá cao những thành công mà Hội đã đạt được. Theo ông Hòa, 15 năm qua là một hành trình đầy thử thách nhưng cũng vô đáng tự hào của Hội. Ông mong thời gian tới, Hội sẽ gặt hái thêm nhiều thành công mới.

Hội thành lập năm 2009, với tôn chỉ tập hợp doanh nhân, đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

15 năm qua, Hội đã không ngừng nỗ lực để hỗ trợ các doanh nghiệp, tạo ra một môi trường kinh doanh thuận lợi, sáng tạo. Sự phát triển của Hội không chỉ đóng góp vào sự phát triển kinh tế của quận 3 mà còn góp phần tích cực vào sự thịnh vượng chung của Thành phố.

Nổi bật
Đọc nhiều
15 năm thành lập, Hội Doanh nghiệp quận 3 đạt được những kỳ vọng lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO