HUBA thăm hội viên mới

QUÝ HÒA| 14/06/2017 09:58

Sau khi tham quan dây chuyền sản xuất bánh tươi hiện đại của Công ty, ông Nguyễn Phước Hưng - Phó chủ tịch HUBA tỏ ra vui mừng trước sự phát triển của doanh nghiệp hội viên mới.

HUBA thăm hội viên mới

Ngày 8/6, đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đã đến thăm Công ty TNHH Liên doanh TOPCAKE tại KCN Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Sau khi tham quan dây chuyền sản xuất bánh tươi hiện đại của Công ty, ông Nguyễn Phước Hưng - Phó chủ tịch HUBA tỏ ra vui mừng trước sự phát triển của doanh nghiệp hội viên mới. 

Đọc E-paper

Bà Lâm Ngọc Thẩm - Tổng giám đốc Công ty cho biết, sản phẩm của Công ty được phân phối trên khắp Việt Nam, cả trẻ em miền núi cũng được thưởng thức bánh tươi.

TOPCAKE chủ yếu tiêu thụ trong nước, xuất khẩu chiếm 18 -20% ở các thị trường Nhật Bản, Thái Lan, Myanmar, Đông Âu... và chuẩn bị vào Mỹ. Công ty sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại của Úc và Philippines để sản xuất, đóng gói bánh tươi. Bánh TOPCAKE được nướng không dầu và ít ngọt, có thể để được 2 năm mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Là hội viên mới, bà Thẩm mong muốn Công ty sẽ được kết nối với các doanh nghiệp thành viên của HUBA để cùng hợp tác, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm và tiếp xúc với người tiêu dùng nhiều hơn.

>>HUBA phải thực sự là chỗ dựa, là niềm tin của hội viên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HUBA thăm hội viên mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO