HUBA mong TaikyFood tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội

Tâm An| 15/02/2023 01:40

Ngày 14/2, ông Nguyễn Phước Hưng - Phó chủ tịch chuyên trách Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) cùng đoàn doanh nhân đã đến thăm Công ty CP Bột - thực phẩm Tài Ký (TaikyFood).

Theo bà Trần Thùy Dương - Phó giám đốc TaikyFood, Công ty thành lập từ năm 1976, từ nhu cầu bức thiết của bữa ăn gia đình với những nguyên liệu nông sản phổ biến. Bằng cách chế biến đơn giản kiểu truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, bà Nguyễn Thị Xuân - người sáng lập TaikyFood - đã tạo ra những món ăn thuần Việt có giá trị dinh dưỡng cao mang đậm bản sắc dân tộc. Cơ sở bột năng Tài Ký ra đời năm 1976, sản xuất mang tính thủ công và nhân công là các thành viên trong gia đình của bà Xuân. 

Trải qua 45 năm phát triển, cho đến nay, TaikyFood ngày càng củng cố vững chắc, hiện diện trên tất cả các kênh phân phối, từ chợ, cửa hàng tạp hoá đến các siêu thị, cửa hàng tiện ích, kênh Horeca (gồm nhà hàng, khách sạn, các chuỗi quán ăn) kể cả xuất khẩu, giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm dễ dàng, giảm bớt thời gian chế biến món ăn cho họ. 

-7864-1676430936.jpg

Đoàn lãnh đạo HUBA và các doanh nhân TP.HCM đến thăm Công ty CP Bột - thực phẩm Tài Ký nhân dịp đầu năm 

Trong năm 2022, Công ty có doanh thu tăng 10% so với năm 2021 và đạt bằng mức năm 2020 là năm Công ty có tốc độ tăng trưởng mạnh.  Công ty cũng đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam và nằm trong Top 500 doanh nghiệp (DN) tăng trưởng tốt nhất Việt Nam. Lực lượng lao động gồm 430 cán bộ công nhân viên vẫn ổn định và dự định sẽ tiếp tục tuyển mới thêm 480 người trong năm 2023. 

Với phương châm  lắng nghe nhu cầu của người tiêu dùng nhưng không quên giữ vững truyền thống và nét văn hóa ẩm thực thuần Việt của 54 dân tộc, Công ty luôn tìm tòi sáng tạo để có sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng nội địa, song song với việc mở rộng thị trường nước ngoài sang Malaysia, Campuchia, Nhật, Mỹ, châu Âu… Bên cạnh đó, để nắm bắt cơ hội, khai thác tối đa tiềm năng trong thời đại công nghệ 4.0 và AI, Công ty đã ứng dụng công nghệ cao vào guồng máy vận hành, xem như chiến lược để phát triển hoạt động kinh doanh cốt lõi như chương trình chăm sóc khách hàng, tăng sức mạnh cạnh tranh trong quản lý dữ liệu và luôn đổi mới sáng tạo.

Bà Trần Thùy Dương đề đạt nguyện vọng: “Hiện tại, Công ty phải đầu tư cho hai nhà máy, việc tiếp cận thị trường thế giới đòi hỏi sản phẩm phải được đầu tư công nghệ cao của Nhật và Mỹ, tuy nhiên, nếu nhập những máy móc công nghệ đó về thì giá thành cao khiến giá sản phẩm bán ra thị trường cũng tăng theo. Vì thế, Công ty mong được HUBA giới thiệu những chuyên gia giỏi, trình độ cao có thể giúp sản xuất các loại máy móc công nghệ phù hợp. Mặt khác, Công ty cũng  mong tiếp tục được Chính phủ hỗ trợ về vốn, lãi suất vay, được tham gia nhiều chương trình kích cầu, xúc tiến thương mại hơn nữa”. 

-8410-1676430936.jpg

Ông Nguyễn Phươc Hưng - Phó chủ tịch chuyên trách HUBA trao quà lưu niệm cho đại diện Công ty CP bột - thực phẩm Tài Ký

Lắng nghe các chia sẻ của Công ty, ông Nguyễn Phước Hưng, đại diện HUBA chúc mừng những thành tích mà Tài Ký đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng mong TaikyFood - một thành viên mới tham gia vào HUBA - sẽ tích cực tham gia các hoạt động của HUBA để tăng cường sự kết nối với các thành viên, đồng thời hỗ trợ và giúp đỡ các DN vừa và nhỏ.

Ông Hưng nhắn nhủ: “HUBA có tổ chức các khóa đào tạo về pháp luật, thuế, có ban chuyển đổi số, đây cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà thành phố nhấn mạnh trong thời gian tới. Vì thế, hy vọng rằng Công ty sẽ tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội để vừa bổ sung những gì còn thiếu và trên cơ sở đó tăng cường nguồn lực để phát triển hơn trong thời gian tới”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HUBA mong TaikyFood tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO