HREC kết nối giao dịch hơn 3.000 tỷ đồng sau một năm thành lập

03/06/2019 07:06

Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) vừa tổ chức kỷ niệm 1 năm thành lập. Ngoài việc kết nối các giao dịch trị giá hơn 3.000 tỷ đồng, HREC còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, hiệu quả cho hội viên, cộng đồng.

HREC kết nối giao dịch hơn 3.000 tỷ đồng sau một năm thành lập

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch HREC, cho biết: Từ 81 hội viên ban đầu, đến nay HREC đã có 131 hội viên sinh hoạt đều đặn, trong đó có nhiều doanh nghiệp hội viên đạt doanh thu trên 1.000 tỷ đồng. Các hoạt động của HREC đã giúp kết nối các hội viên, cùng nhau hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao hiểu biết về kinh doanh, môi giới bất động sản, cập nhật kiến thức, nắm bắt kịp thời các thông tin quy định mới về bất động sản. Cụ thể, các doanh nghiệp hội viên như: Công ty CP DT24.VN, Công ty TNHH TM & DV Tân Hiệp Phát, Công ty CP Đầu tư Hưng Hưng Thịnh, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín- TTC Land, Ngân hàng TMCP Việt Á, Công ty CP Mua bán nợ Á Châu, Công ty VietStar Express, Công ty TNHH Xây dựng Nam Hải, Hệ thống Luật Thịnh Trí, Công ty CP TPP Land, Công ty CP DV Bất động sản EximRS, Công ty CP Bất động sản Đất Thành - CitiReal, Công ty CP XD & TM Sài Gòn 9, Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu… đã có những ký kết hợp tác kinh doanh cụ thể với giá trị giao dịch hơn 3.000 tỷ đồng.

Trong năm qua, HREC cũng tổ chức hoặc phối hợp với các đơn vị khác tổ chức nhiều sự kiện như: Hội thảo “Đô thị thông minh”, “Diễn đàn Kinh tế TP.HCM”, Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị dành cho Doanh nghiệp”, Hội thảo: “Hạ tầng Công nghệ nâng cao môi trường sống”..., đồng thời thường xuyên gặp gỡ giao lưu chuyên đề về bất động sản.

Một trong những điểm sáng của HREC trong năm qua chính là các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ các địa phương nâng cao đời sống, chăm sóc trẻ em, tặng quà cho các hộ nghèo, trẻ em thuộc các địa phương khó khăn. Trong 6 tháng cuối năm 2018, HREC đã đóng góp cho các chương trình xã hội số tiền gần 500 triệu đồng. Đặc biệt, năm 2019, Câu lạc bộ thực hiện chương trình đóng góp an sinh xã hội thông qua hỗ trợ xây cầu đường nông thôn dành cho khu vực chưa có cầu đường, hoặc những cầu đã xuống cấp, hư hỏng nặng có nguy cơ sụp đổ để góp phần cải thiện đời sống nhân dân, cho các em học sinh an toàn cắp sách đến trường, người lao động thuận tiện hơn trong việc đi lại, giảm nguy cơ tai nạn đuối nước, giúp giao thương hàng hóa, tạo đà phát triển kinh tế vùng nông thôn với số lượng dự kiến 20 cầu nông thôn trong năm 2019 – 2020, 200 triệu – 500 triệu đồng/cầu. Tổng số tiền thực hiện chương trình dự kiến: 10 tỷ đồng.

HREC-6477-1559378665.jpg

Đêm Gala cũng là dịp họp mặt và nhìn lại chặng đường hoạt động đã qua để cùng thắp lên ngọn lửa yêu thương, đoàn kết, trao cho nhau những cơ hội kết nối giữa Hội viên với nhau và với Đối tác. Phát huy những thành quả đã đạt được, CLB Bất Động Sản TP.HCM tiếp tục giữ vững vai trò là một trong những CLB hàng đầu của cộng đồng Doanh nghiệp lĩnh vực Bất động sản tại TP.HCM trong chặng đường phía trước, đặc biệt là vai trò kết nối, đem đến lợi ích thiết thực nhất cho Hội viên như chính chủ đề của Lễ Kỷ niệm “Liên kết cùng phát triển

Tại sự kiện, HREC cũng tổ chức hội thảo với chủ đề chia sẻ quy trình thủ tục đầu tư dự án nhà ở/khu đô thị theo quy định mới của TP.HCM với sự tham gia của lãnh đạo Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch & Đầu tư...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HREC kết nối giao dịch hơn 3.000 tỷ đồng sau một năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO