Hiệp Hội vệ sinh Công nghiệp Việt Nam họp mặt tất niên 2023

M.T| 01/01/2023 06:20

Ngày 29/12/2022, Hiệp Hội vệ sinh Công nghiệp Việt Nam (Hội) đã tổ chức buổi họp mặt hội viên cuối năm, chi hội miền Nam tại TP.HCM, với hơn 120 doanh nghiệp hội viên tham dự.

Hội là tổ chức xã hội, nghề nghiệp tự nguyện hoạt động phi lợi nhuận, phi chính trị, phi tôn giáo do các doanh nghiệp thuộc nhiều thành phần kinh tế hoạt động liên quan trực tiếp, gián tiếp trong lĩnh lực vệ sinh công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam cùng quyết tâm chung tay thành lập. Trải qua 6 năm hoạt động tích cực, với nhiều thành tích và đóng góp có ích cho xã hội, cho ngành nghề vệ sinh công nghiệp, cho người lao động.

Tại buổi họp mặt, bà Lê Thị Kim Loan - Phó chủ tịch của Ban vận động Hội, người được phân công phụ trách ban từ thiện đã tổng kết các hoạt động từ thiện của năm 2022 và đưa ra định hướng thiện nguyện cho năm 2023, trong đó bà nhấn mạnh: “Hội - Chi Hội miền Nam sẽ tổ chức tìm hiểu và xây dựng 1 cầu dân sinh hỗ trợ bà con khu vực miền Tây trong năm 2023”, bên cạnh các hoạt động thường niên khác. 

-2019-1672564819.jpg

Với quyết tâm cao, tinh thần đoàn kết mạnh mẽ Ban Chấp hành lâm thời nhiệm kỳ 2022-2024 đã được định hình với sự dẫn dắt của TS. Đinh Chí Thành và đội ngũ những con người đủ tâm và đủ tầm để điều hành Hội hoàn thành nhiệm vụ mà các doanh nghiệp thành viên và ngành nghề vệ sinh tin tưởng giao phó. Chắc chắn môi trường kinh doanh trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp sẽ sớm được định hình rõ ràng hơn, đời sống của người lao động sẽ ổn định hơn và nhu cầu của xã hội sẽ ngày càng cao hơn trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Gánh nặng việc làm cho đối tượng lao động trình độ thấp sẽ được giảm tải rất nhiều cho xã hội. Những giá trị nhân văn sẽ được nhân lên rất nhiều với hiệp hội nghành nghề vệ sinh công nghiệp.

-9693-1672564819.jpg

Đồng thời, với định hướng rõ ràng, rất nhiều công ty vệ sinh đã đồng loạt tự nguyện đăng ký tham gia làm thành viên của Hội, hứa hẹn vệ sinh công nghiệp sẽ là nghành nghề chính thống, hoạt động sôi động và góp phần rất lớn tạo giá trị cho xã hội, cho cộng đồng đặc biệt là trong giai đoạn tốc độ đô thị hóa và công nghiệp hóa của Việt Nam rất nhanh, nhu cầu cho lĩnh vực vệ sinh công nghiệp là rất lớn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hiệp Hội vệ sinh Công nghiệp Việt Nam họp mặt tất niên 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO