Hawee tổ chức workshop: ” Định vị thương hiệu cá nhân”

Hoàng Lan| 13/05/2019 05:11

Tiếp nối thành công của Diễn đàn “Lãnh đạo tạo đột phá: Khởi nguồn từ bản thân” mới đây, Chương trình Chuyển hóa lãnh đạo của Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM ( Hawee) quay trở lại với workshop mang chủ đề “Định vị thương hiệu cá nhân”

Hawee tổ chức workshop: ” Định vị thương hiệu cá nhân”

Chương trình sẽ là cơ hội để tất cả người tham dự nhìn lại và nhìn sâu vào những điều tạo nên dấu ấn của người phụ nữ, nhất là những người phụ nữ trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện hầu hết các Nữ doanh nhân dành phần lớn thời gian tham gia các hoạt động kinh tế xã hội song vẫn chu toàn các việc gia đình và con cái, và vẫn làm đẹp cho mình, cho đời. Song đứng trước những thay đổi và áp lực của cuộc sống, điều này không phải dễ dàng. Để giữ được sức khoẻ và tinh thần cho mình, và tạo được sự lôi cuốn, sức ảnh hưởng, dấu ấn ngoài xã hội, các chị em cũng cần có một chiến lược rõ ràng, và những bí quyết để thực thi chúng. 

Bằng những câu chuyện kể từ những tấm gương thành công và bí quyết từ các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và tinh thần, hay tạo dựng thương hiệu từ sản phẩm đến con người, buổi workshop  sẽ đem đến cho khách tham dự những bài học bổ ích để góp phần tạo nên những người lãnh đạo nữ của thời đại: Đẹp – Tự tin – Khoẻ mạnh & Tràn đầy sức sống, trở thành những hình mẫu lãnh đạo lôi cuốn trọn vẹn, làm giàu và làm đẹp cho cuộc đời.

Thời gian: 14:00 – 18:00, ngày 15/5/2019

Địa điểm: Tầng 7 Tòa nhà Bộ Công thương, 12 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hawee tổ chức workshop: ” Định vị thương hiệu cá nhân”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO