Hawee tổ chức Ngày hội kết nối giao thương 2019

M.H| 26/09/2019 03:45

Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức Ngày hội kết nối giao thương 2019. Sự kiện diễn ra vào ngày 3/10/2019 sắp tới đây tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP.HCM nhằm mục đích hỗ trợ cho các doanh nghiệp kết nối để mở rộng giao thương, phát triển ổn định và bền vững.

Hawee tổ chức Ngày hội kết nối giao thương 2019

Tham dự sự kiện có đại diện từ các cơ quan như Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và hơn 500 doanh nghiệp từ các tỉnh thành và các hội doanh nhân nước ngoài tại Việt Nam… Sự kiện năm nay có mở rộng này xuất phát từ nhu cầu của nhiều nữ chủ doanh nghiệp mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh sang các thị trường khác ngoài Việt Nam hay ngoài TP.HCM.

Ngày hội kết nối giao thương do Hawee  tổ chức là sân chơi mới ở đó mỗi đơn vị tham gia được tiếp cận trực tiếp các đầu mối lưu thông phân phối hàng hóa, từ đại lý các cấp, chợ đầu mối, chuỗi hệ thống; có cơ hội mở rộng ra thị trường toàn quốc và nước ngoài. Không chỉ dừng ở việc mua bán tại chỗ mà còn hướng đến tăng cường giao lưu, trao đổi, tiếp cận thông tin một cách rộng rãi và đi vào chiều sâu, tạo tiền để cho những hoạt động xúc tiến thương mại dài lâu. Các doanh nghiệp kết nối thành công sẽ cùng nhau ký kết hợp tác ngay tại sự kiện.

Đến nay, BTC đã chuyển nhu cầu mua - bán của 85 doanh nghiệp tham gia trưng bày giao thương (với 100 bàn và booth) đến cộng đồng doanh nghiệp các nước Ba Lan, Sri Lanka, Tây Ban Nha, Canada, Uruquay, Hà Lan, Đan Mạch, Úc, Ý, Khu vực sông Mekong (Myanmar, Lào, Campuchia, Thái Lan), Malaysia; Hiệp Hội Doanh nghiệp các nước: Úc, Canada, Trung và Đông Âu, Malaysia, Singapore, Hồng Kông, Indonesia, Anh, Pháp…

Ở trong nước, đã chuyển thông tin đến các Hội Nữ Doanh nhân các tỉnh thành trong cả nước, Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM (YBA), Hội Doanh nghiệp Thành phố (HUBA), Hội Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Song song với hoạt động giao thương, Diễn đàn “Cùng tiến tới doanh nghiệp tương lai” cũng diễn ra với nội dung chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia, các doanh nhân giàu kinh nghiệm và đã thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hawee tổ chức Ngày hội kết nối giao thương 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO