Happy Clean và Tập đoàn Mitsumine Sanyou Nhật Bản chính ký kết sát nhập

Xuân Lộc| 02/01/2023 09:29

Ngày 30/12/2022, HappyClean và Tập đoàn Mitsumine Sanyou Nhật Bản chính thức diễn ra buổi ký kết sát nhập và Happy Clean chính thức trở thành công ty vệ sinh FDI,

Đây được xem là bước tạo đà cho định hướng phát triển chiến lược của HappyClean nâng tầm các tiêu chuẩn chất lượng, văn hóa phục vụ khách hàng theo phong cách và chuẩn mực của Nhật Bản.

Về HappyClean là thương hiệu dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp thuộc Công ty Tự Hào Việt thành lập vào năm 2006 có hơn 16 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và đạt được những thành tựu nhất định. Và Mitsumine Sanyou Nhật Bản là công ty vệ sinh có hơn 60 năm kinh nghiệm về vệ sinh công nghiệp tại Nhật Bản. 

HappyClean luôn nhận được sự quý trọng và yêu mến của đối tác, khách hàng

HappyClean luôn nhận được sự quý trọng và yêu mến của đối tác, khách hàng

Theo TS. Đinh Chí Thành - Giám đốc Công ty vệ sinh HappyClean chia sẻ: “Tôi định hướng HappyClean sẽ được phát triển vươn xa hơn theo các tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản, vì chúng ta đều biết Nhật Bản là đất nước chú trọng nhất về sạch từ không khí, đường phố cả đến nhà vệ sinh mọi thứ đều phải sạch và hoàn hảo nhất kèm theo đó là văn hóa phục vụ văn minh. Đúng với hình ảnh HappyClean là thương hiệu vệ sinh văn minh”.

-4653-1673401047.jpg

Ngoài ra trong buổi họp báo chiến lược phát triển của công ty sau khi sát nhập vào Tập đoàn Mistunime là phần gala dinner cùng với phần tri ân ban lãnh đạo các hê thống nhân sự đồng hành cùng HappyClean.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Happy Clean và Tập đoàn Mitsumine Sanyou Nhật Bản chính ký kết sát nhập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO