Đổi mới thương hiệu thời kinh tế suy thoái

23/12/2011 02:47

Trong thời kỳ kinh tế suy thoái, việc đổi mới thương hiệu liệu có cần thiết hay không và phải tiến hành như thế nào cho vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí là những vấn đề đang khiến cho nhiều chủ doanh nghiệp đau đầu.

Đổi mới thương hiệu thời kinh tế suy thoái

Trong thời kỳ kinh tế suy thoái, việc đổi mới thương hiệu liệu có cần thiết hay không và phải tiến hành như thế nào cho vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí là một trong những vấn đề đang khiến cho nhiều chủ doanh nghiệp đau đầu.

Diễn giả Trần Anh Tuấn trình bày tại hội thảo

Nhằm giúp các doanh nhân có được một cái nhìn tổng quan về việc đổi mới thương hiệu trong thời kỳ suy thoái kinh tế, sáng 23/12/2011, Ban Thương hiệu – Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức hội thảo tương tác: “Đổi mới thương hiệu thời suy thoái kinh tế” với phần trình bày của hai diễn giả: Trần Anh Tuấn, thạc sĩ Quản trị kinh doanh, cố vấn và Nguyễn Kiên Trì, Trưởng ban Thương hiệu - Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn.

Mục tiêu của hội thảo nhằm giúp doanh nhân nắm bắt xu hướng xây dựng thương hiệu của thế giới, từ đó có được tư duy đổi mới và sáng tạo thương hiệu, các phương pháp rà soát sức khoẻ thương hiệu để ra quyết định đổi mới, hiểu các lý do và phương thức đổi mới thương hiệu.

Ra mắt Ban điều hành mới của Ban thương hiệu - CLB Doanh Nhân Sài Gòn - Ảnh: T.T

Trong phần trình bày của mình, các diễn giả cũng đã đưa ra nhiều ví dụ rất cụ thể và sinh động về những thành công và thất bại trong đổi mới thương hiệu của những thương hiệu hàng đầu thế giới và Việt Nam như: Pepsi, Nokia, Vinaphone, VIBank, Coop Food, Viễn Thông A, Việt Tiến, cà phê Trung Nguyên, May Nhà Bè…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đổi mới thương hiệu thời kinh tế suy thoái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO