Chương trình Khởi sự doanh nghiệp và tăng cường khả năng kinh doanh đã gặt hái nhiều thành công lớn

T.A| 06/03/2023 06:57

Vừa qua, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân (DN) SIYB tổ chức họp mặt giao lưu, chia sẻ, kết nối giao thương giữa DN Việt Nam, Ấn Độ, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Theo ông Trần Đức Dũng - Chủ tịch CLB DN SIYB, năm 2022 nền kinh tế Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Các DN vừa và nhỏ của Việt Nam phải căng mình hoạt động để vượt qua mọi thách thức. Tuy vậy, các thành viên CLB DN SIYB TP.HCM vẫn phát triển ổn định, thường xuyên duy trì lịch sinh hoạt giao lưu, hội thảo, đào tạo.

Đặc biệt, chương trình “Khởi sự DN và tăng cường khả năng kinh doanh” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) thực hiện từ năm 1998 tại Việt Nam đã chính thức tròn 25 tuổi.

Với mục tiêu tăng cường năng lực khởi nghiệp và quản trị kinh doanh cho các DN vừa và nhỏ, chương trình đã thực hiện tại hơn 100 quốc gia. Nội dung chương trình cô đọng, dễ hiểu, được cập nhật bởi các chuyên gia hàng đầu quốc tế và Việt Nam. Phương pháp đào tạo hiện đại, thực tế với các bài thực hành, thảo luận và các hoạt động lấy học viên làm trọng tâm đã thu hút được số lượng học viên đông đảo, gồm nhiều học viên có trình độ cao. 

-8565-1678094302.jpg

SIYB ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện phát triển nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản

Tại Việt Nam, chương trình đào tạo trên 30.000 DN, 200 giảng viên, nhiều tổ chức đối tác đã đưa chương trình vào giảng dạy như một học phần chính thức hoặc tổ chức thành các khóa đào tạo dịch vụ chuyên biệt cho doanh nhân, DN.

Cũng theo ông Dũng, trong thời gian tới, SIYB sẽ tiếp tục kết nối hợp tác với các DN, chia sẻ giá trị gia tăng cho đôi bên cùng có lợi, góp phần phát triển cộng đồng DN Việt Nam nói chung và CLB DN SIYB TP.HCM nói riêng. 

CLB SIYB TP.HCM là sân chơi dành cho các DN vừa và nhỏ có thể giao lưu và hợp tác. Với những định hướng tích cực và rõ ràng trong tương lai, CLB SIYB TP.HCM mong muốn sẽ nhận được sự tham gia ngày càng đông đảo của các hội viên, kết nạp thêm nhiều hội viên mới, đồng thời nhận được sự ủng hộ giúp đỡ của lãnh đạo thành phố, lãnh đạo các hiệp hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình Khởi sự doanh nghiệp và tăng cường khả năng kinh doanh đã gặt hái nhiều thành công lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO