Caravan: “Kết nối doanh nhân - Lan tỏa yêu thương”

P.V| 08/03/2023 06:30

Caravan Lan tỏa yêu thương chạm mốc 5 tuổi. Chương trình được tổ chức với những hoạt động vô cùng phong phú, tạo được sự khác biệt nhưng vẫn giữ vẹn nguyên giá trị mang lại cho cộng đồng doanh nhân và xã hội.

Caravan: “Kết nối doanh nhân - Lan tỏa yêu thương”

Với mục tiêu hoạt động kết nối những con người cùng chung lý tưởng đam mê về thiện nguyện, các thành viên kết nối và hỗ trợ cùng nhau phát triển kinh doanh trên con đường xây dựng gia đình hạnh phúc. Mong muốn chia sẻ cùng những học sinh khó khăn, góp phần vào sự nghiệp học hành của các em tại địa phương.

Đoàn Caravan Lan tỏa yêu thương sẽ chinh phục cung đường có tổng chiều dài hơn 600km, với sự tham gia của hơn 50 xe tự lái và hơn 200 thành viên. Đoàn xe qua các tỉnh thành như Đắk Nông và TP.Đà Lạt trong thời gian từ 3-6/8/2023.

Tại những điểm đến, đoàn sẽ lần lượt triển khai các hoạt động xã hội như trao tặng thư viện tri thức học đường đạt chuẩn Quốc gia; trao quà học tập cho các em học sinh là người đồng bào tại Tà Đùng, Đắk Glong, Đắk Nông; Gala “Sống yêu thương”… tạo sự kết nối, thấu hiểu và chia sẻ.

Điểm nhấn của hành trình là chương trình chạy bộ vì trái tim tại thành phố ngàn hoa - Đà Lạt. Chương trình không chỉ góp phần thắp sáng tinh thần thiện nguyện để tăng thêm nhịp đập khỏe mạnh cho những bệnh nhân mổ tim, mà còn thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể dục - thể thao.

Bên cạnh đó, ban tổ chức Caravan Lan tỏa yêu thương cũng đã phát động phong trào "Hương sắc áo dài lan tỏa yêu thương”. Chương trình thu hút được sự quan tâm của nhiều thí sinh tại TP.HCM và các tỉnh thành khác lân cận. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ chương trình Caravan Lan tỏa yêu thương 5.

z4166249866356-6bc60f32c7bf1013a3af1f73b

Với những hoạt động ý nghĩa này, ban tổ chức mong muốn góp phần tôn vinh giá trị của áo dài Việt Nam - một biểu tượng của vẻ đẹp và tâm hồn của người Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam tươi đẹp, con người Việt Nam hiền hòa mến khách đến với bạn bè quốc tế. Đồng thời, thông qua chương trình cùng hưởng ứng tuần lễ áo dài chào đón Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2023), 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Song song với các hoạt động thiện nguyện, Caravan Lan tỏa yêu thương lần thứ 5 cũng diễn ra nhiều hoạt động hoạt động khác nhằm gia tăng kết nối tình thân, nhằm tạo nện sự đoàn, tương trợ nhau trong hoạt động sản xuất, kinh doanh giữa các thành viên đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Caravan: “Kết nối doanh nhân - Lan tỏa yêu thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO