Caravan kết nối đầu tư bất động sản

YN| 07/07/2020 02:20

Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) vừa ra mắt Ban chấp hành mới với 24 ủy viên, đồng thời giới thiệu chương trình kết nối đầu tư đến các tỉnh: Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, từ ngày 28 đến 31/7/2020 với sự tham gia của 100 doanh nhân.

Caravan kết nối đầu tư bất động sản

Thành viên Ban chấp hành mới của VREC

Ông Nguyễn Quốc Bảo-Chủ tịch Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) được bầu làm Chủ tịch VREC. Ông Bảo cho biết: “Việc ra mắt VREC có một ý nghĩa đặc biệt, đó là các hội viên của HREC và hội viên VREC từ nay sẽ được nâng tầm, mở rộng cơ hội hợp tác, giao lưu để tất cả trở thành một tổ chức uy tín, chuyên nghiệp về bất động sản. VREC sẽ đóng góp ý kiến hoàn thiện cơ chế, chính sách phát triển kinh tế, góp phần ổn định và đem đến một thị trường bất động sản lành mạnh, minh bạch. Đồng thời đem đến cho hội viên mối quan hệ, kinh nghiệm quản trị trong lĩnh vực bất động sản và ngành nghề liên quan. VREC cũng sẽ có những chương trình và hoạt động thiết thực hỗ trợ hội viên phát triển kinh doanh và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế".

VREC hoạt động theo 3 cụm khu vực gồm: miền Bắc, miền Trung và miền Nam, với tôn chỉ trở thành một tổ chức uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Đồng thời, phát huy năng lực, bảo vệ lợi ích chính đáng, hợp pháp của hội viên cũng như đóng góp cho xã hội, cộng đồng. Tầm nhìn của VREC là tiên phong kiến tạo hệ sinh thái bất động sản và liên kết đầu tư, chủ động khai thác thị trường mới, thị trường thế giới”.

Q7A4368-JPG-7070-1594135149.jpg

Hội viên VREC chụp ảnh lưu niệm

 Được biết, hội viên của VREC hiện nay hầu hết đều là hội viên của HREC. Hiện, VREC quy tụ gần 200 hội viên là những lãnh đạo, điều hành và chủ doanh nghiệp. Năm 2019, HREC kết nối thành công các dự án hội viên và đối tác trị giá 3.000 tỷ đồng. Dự kiến năm 2020, HREC sẽ kết nối thành công khoảng 10.000 tỷ đồng.

Chia sẻ thêm về chương trình kết nối đầu tư đến 4 tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu, ông Bảo cho biết: ‘Đây là 4 tỉnh đã và đang có tiềm năng và tốc độ phát triển bất động sản đứng đầu cả nước về công nghiệp kho vận cảng biển, du lịch nghỉ dưỡng, năng lượng, đô thị với hàng trăm dự án đang được tỉnh kêu gọi đầu tư. Thành viên đoàn caravan sẽ có cơ hội tìm hiểu, tham quan và làm việc trực tiếp với Lãnh đạo UBND các tỉnh và các Sở, Ngành để cùng tiếp cận chính sách ưu đãi đầu tư.

Thông qua chương trình caravan, sẽ có lễ ký kết hợp tác với các Sở, Ngành của địa phương với các nội dung hợp tác thúc đẩy quan hệ, thiết lập kênh chia sẻ và cập nhật thông tin trao đổi với nhau về các lĩnh vực kêu gọi đầu tư xây dựng cơ bản, dự án khu đô thị, khu dân cư, khu nhà ở, dự án bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, khách sạn, năng lượng, công nghiệp cảng biển và các lĩnh vực liên quan đến bất động sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Caravan kết nối đầu tư bất động sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO