B2B monthly

Hestia Fashion: Xu hướng thời trang bền vững ngày càng được ưa chuộng

T.A 15/12/2023 15:38

Hiện nay, người tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang dần chuyển sang lựa chọn những trang phục có tính bền vững từ chất liệu, kiểu dáng cho tới thiết kế, trong đó vải sợi than cà phê là một trong những nguyên liệu được ưa chuộng.

Vải làm từ bã cafe là sự kết hợp hoàn hảo của bã cafe và các chai nhựa PET phế thải. Bã cafe sau khi sử dụng sẽ được nghiền thành bột mịn, trộn cùng các nguyên liệu khác qua quá trình sản xuất biến đổi từ dạng bột thành xơ, sau đó là sợi và cho ra thành phẩm là loại vải cafe chất lượng nhất.

hestia-2.jpg
Trang phục bền vững mang lại nhiều hiệu quả

Vải có khả năng kiểm soát mùi cơ thể tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Đây là loại vải siêu nhẹ và siêu mát do sợi vải được làm từ phân tử bột cafe cực nhỏ. Với cấu tạo đặc biệt này đã giúp vải cafe có thể giảm nhiệt từ 1 đến 2 độ C so với các loại vải khác, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và mát mẻ trong những ngày hè oi bức. Vải cafe có khả năng chống tia tử ngoại giúp da tránh được tác hại của tia UVA, UVB. Điều này mang lại lợi ích tốt cho làn da người dùng nên được nhiều người tin tưởng và yêu thích.

hestia-1.jpg
Vải sợi than cà phê là một trong những nguyên liệu được ưa chuộng

Ở Việt Nam đang có quy mô trồng và sản xuất cafe rất lớn, sản phẩm từ vải cafe lại đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ, chất lượng và an toàn với môi trường. Đây là một loại vải tuyệt vời với rất nhiều ưu điểm, nếu bạn đang có ý định mua trang phục từ vải cafe thì hãy thử ngay.

Công ty TNHH Thời trang Hestia Việt Nam
Văn phòng đại diện: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
Hotline: 038 389 0710.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hestia Fashion: Xu hướng thời trang bền vững ngày càng được ưa chuộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO