Sách hay

Hãy tạo ra giá trị và thành công sẽ theo đuổi bạn

Kim Hoa 08/11/2023 22:15

Quyển sách “Hãy tạo ra giá trị và thành công sẽ theo đuổi bạn” là một quyển sách mới nhất của thầy Pháp Nhật.

Thành công không phải là một sự kết hợp ngẫu nhiên của vận may và cơ hội, mà là kết quả của sự kiên nhẫn, nỗ lực, sự linh hoạt trong tư duy và thích nghi với môi trường thay đổi.

Tại mỗi bước đi trên con đường đến thành công, chúng ta phải đối mặt với những khó khăn và thử thách. Nhưng chính những thử thách, thất bại tạm thời sẽ giúp chúng ta phát triển, học hỏi và trưởng thành để hoàn thiện bản thân mình hơn. Trong quá trình đến với thành công, quá trình quan trọng hơn kết quả, trân trọng từng bước đi trong mỗi khoảnh khắc trong cuộc hành trình. Điều này cũng liên tưởng tới việc sẽ thật là thiếu sót nếu chúng ta lên tới đỉnh núi nhưng bỏ qua mọi trải nghiệm đẹp đẽ trong hành trình leo lên dốc.

minh-hoa-sach.jpg

Nhiều người luôn khao khát đạt được những thành tựu vượt bậc trong cuộc sống, thăng tiến trên con đường chinh phục đỉnh cao. Nhưng vì sao có người đạt được, có người không? Bởi vì thành công chỉ dành cho những con người bắt đầu từ việc dám nghĩ lớn và hành động lớn, dám bước ra những vùng an toàn. Thế giới này không có giới hạn nào đối với những ý tưởng và mục tiêu mà chúng ta có thể nghĩ đến. Nhiều người bị rào cản sợ thử thách bản thân, sợ thất bại và sợ bị đánh giá. Những người thành công là những người không sợ thách thức mà dám đối diện với chúng, đôi khi họ có những mục tiêu vĩ đại mà người khác cho là phi thực tế. Nhưng nhờ sự tự tin, táo bạo và hành động lớn với sự kiên nhẫn, cố gắng không ngừng, họ không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình. Và sự nhẫn nại của họ cuối cùng sẽ được đền đáp bằng những thành tựu vượt bậc.

Cuộc hành trình của thành công không bao giờ kết thúc, thành công sẽ nối tiếp thành công nhờ bạn luôn tiếp tục nỗ lực phấn đấu tạo nên những thành công mới, không ngừng học hỏi từ mục tiêu nhỏ thành công dẫn tới thành công ở những mục tiêu lớn hơn với tinh thần phấn đấu và khả năng thích nghi, bạn sẽ chứng kiến những đỉnh cao vĩ đại.

Và cuốn sách chỉ ra, thành công thực sự đến với những người biết tạo ra giá trị và cống hiến hết mình vào công việc và cuộc sống. Khi bạn có thái độ tích cực và sẵn sàng đóng góp, bạn tạo ra môi trường tích cực xung quanh mình, từ đó khuyến khích sự phát triển và thành công tự nhiên đến với bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hãy tạo ra giá trị và thành công sẽ theo đuổi bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO