HAWEE ra mắt các cặp đôi mentor - mentee

H.Ng| 24/08/2020 05:53

Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) vừa tổ chức sự kiện “Ngày chung đôi” nhằm giao lưu các thành viên trong cộng đồng HAWEE Mentoring, đồng thời ra mắt các cặp đôi mentor - mentee.

HAWEE ra mắt các cặp đôi mentor - mentee

Đây là hoạt động tiếp nối kể từ khi HAWEE khởi động chương trình Mentoring năm 2020. Sau buổi hội thảo giới thiệu về HAWEE Mentoring hồi cuối tháng 6/2020, Ban tổ chức đã nhận được hơn 60 hồ sơ đăng ký làm mentor, mentee và đã “se duyên” thành công cho 28 cặp.

Trong “Ngày chung đôi”, ban tổ chức giới thiệu 28 cặp mentor - mentee cũng như tạo điều kiện cho các chị em trong cộng đồng HAWEE Mentoring giao lưu với nhau. Sau chương trình, các cặp mentor - mentee sẽ tiếp tục gặp nhau mỗi tháng và thực hiện khảo sát, gặp gỡ giao lưu sau mỗi quý. Sau 12 tháng (dự kiến ngày 31/8/2021), Ban tổ chức sẽ tổng kết hành trình Mentoring mùa 2020-2021.

Chương trình HAWEE Mentoring ra đời từ 2015 với mục tiêu khai thác và sử dụng trí tuệ, năng lực của các doanh nhân có kinh nghiệm trao truyền cho thế hệ doanh nhân kế thừa. 

hawee-2-4368-1598234509.jpg

Cố vấn và đồng hành cùng các doanh nhân trẻ là những doanh nhân có kinh nghiệm của HAWEE, giúp các doanh nhân trẻ phát huy giá trị nội lực bản thân và phát triển doanh nghiệp. 

HAWEE Mentoring sẽ dìu dắt những nữ lãnh đạo trẻ TP.HCM là hội viên HAWEE, các hiệp hội là thành viên, đối tác của HAWEE, nhân viên của các doanh nghiệp trong cộng đồng HAWEE trong thời gian 12 tháng. 

Ban chủ nhiệm bao gồm các thành viên có tâm huyết, kinh nghiệm nhằm giúp các hội viên gắn kết, thực hiện các hoạt động tạo sự thay đổi trong phát triển bản thân và phát triển doanh nghiệp. Dự án được duy trì với trung bình 25 cặp mỗi năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HAWEE ra mắt các cặp đôi mentor - mentee
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO